- Mặc dù được giới thiệu đầy kich tính ở trailer tập 4, nhưng phần đối thoại của Hương Giang và Hà Duy lại không diễn ra với những tranh luận gay gắt, căng thẳng mà khá nhẹ nhàng và dễ chịu.

Phần trao đổi của Hương Giang, Hà Duy về vai trò vedette:

Mở đầu tập 4 Siêu mẫu Việt Nam 2018 tiếp tục là phần đánh giá và loại thí sinh, bước vào phòng loại là 5 thí sinh của đội huấn luyện viên (HLV) Kỳ Duyên và 2 thí sinh đến từ đội HLV Hương Giang. Và kết quả 2 thí sinh Huỳnh Cường và Tống Tiểu Mỹ của đội Kỳ Duyên là 2 gương mặt phải dừng chân sau 3 tập của Siêu mẫu Việt Nam 2018.

{keywords} 

Trong 7 thí sinh phải vào vòng loại có 2 thí sinh do Hương Giang tự đưa vào để thể hiện tính công bằng, quyết định của Hương Giang khiến thí sinh Xuân Hùng của team cô cũng lên tiếng phản đối: “Thắng là thắng, thua là thua không thể đem 2 cá nhân ấy ra để cho team kia sự công bằng“.

 

Theo luật chơi của Siêu mẫu Việt Nam 2018, sẽ có 1 thí sinh bị loại do ban giám khảo lựa chọn và HLV chiến thắng Hương Giang cũng sẽ có quyền loại một thí sinh ra khỏi cuộc đua này. Cuối cùng, Huỳnh Cường và Tống Tiểu Mỹ chính là cái tên ngậm ngùi rời khỏi chương trình.

{keywords} 
Thí sinh có chiều cao “khủng” Huỳnh Cường phải dừng chân tại cuộc đua tranh giải vàng.

 

{keywords} 
Thí sinh Tống Tiểu Mỹ của đội HLV Kỳ Duyên dừng chân do quá non yếu.

Sau phần đánh giá và loại Top 30 thí sinh bắt đầu vào phần thi trình diễn casting để được trình diễn vị trí First Face (mở màn) và Vedette (kết màn) cho 4 bộ sưu tập của: Bảo Bảo, Patrix Phạm, Hà Duy và nhà mốt Thuỷ Design House tại đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam.

Lần lượt Top 30 thí sinh trình diễn qua và các nhà thiết kế sẽ chọn ra top 3 thí sinh của mình và 2 vị HLV sẽ chọn thêm 1 thí sinh của đội mình vào để cho các nhà thiết kế lựa chọn. 

Hai thí sinh sinh Ngọc Bích và Thúy Quỳnh của HLV Hương Giang được chọn làm First Face còn Bảo Ngọc của HLV Kỳ Duyên được chọn làm Vedette cho nhà thiết kế Bảo Bảo. Trong khi đó NTK Patrix Phạm chọn hai thí sinh nữ Quỳnh Hoa và Thảo Phương của HLV Hương Giang cho hai vị trí First Face và Vedette. Hai thí sinh nam của HLV Kỳ Duyên là Minh Tú và Tuấn Anh cũng được chọn làm First Face và Vedette.

Hai giám khảo Di Băng và dược sĩ Tiến thay mặt nhà mốt Thủy Design House để lựa chọn thí sinh trình diễn. Đông Hạ của đội HLV Hương Giang được giao cho vị trí vedette trong khi vị trí First Face được trao cho hai thí sinh là Xuân Hùng cũng của đội HLV Hương Giang và Nguyễn Hồng của đội HLV Kỳ Duyên. 

Đến phần lựa chọn của NTK Hà Duy, HLV Hương Giang đã hỏi nhà thiết kế Hà Duy: "Liệu trong một show diễn thời trang vedette có cần người take care (chăm sóc, nhắc nhở) hay không?".

Qua câu hỏi này, HLV Hương Giang đã chỉ dạy cho các thí sinh một bài học về sự chủ động của bản thân mình để tránh mắc phải những sai sót khi tham gia các chương trình trình diễn thời trang.

Mặc dù được giới thiệu đầy kich tính ở trailer tập 4, nhưng phần đối thoại của Hương Giang và Hà Duy lại không diễn ra với những tranh luận gay gắt, căng thẳng mà khá nhẹ nhàng và dễ chịu.

Cuối cùng cả 4 thí sinh từ đội HLV Hương Giang đều được nhà thiết kế Hà Duy chọn trong đó Quỳnh Hoa và Xuân Hùng làm First Face còn Thảo Phương cùng Văn Bảo làm vedette.

{keywords} 
Hai HLV Hương Giang và Kỳ Duyên cùng các thí sinh xuất sắc nhất đang rất sẵn sàng cho đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h15 ngày 9/9/2018.

Hải Bình

Thí sinh bị loại 3 lần bất ngờ trở thành quán quân The Debut

Thí sinh bị loại 3 lần bất ngờ trở thành quán quân The Debut

Với 59,8% tổng lượt bình chọn đến từ khán giả và Hội nhà nghề, thí sinh Tùng Dương đến từ đội Hương Tràm đã chính thức đăng quang ngôi vị quán quân The Debut mùa giải đầu tiên.

VTV có thể thu 3 tỷ tiền quảng cáo từ mỗi tập 'Quỳnh búp bê'

VTV có thể thu 3 tỷ tiền quảng cáo từ mỗi tập 'Quỳnh búp bê'

Ngay sau khi phát sóng trở lại, 2 tập 7 và 8 của "Quỳnh búp bê" đã đạt rating kỷ lục 10%, giá quảng cáo cho mỗi spot quảng cáo dài 30s lên tới 140 triệu đồng.

'Bộ sưu tập' người tình nóng bỏng của nam diễn viên sát gái nhất

'Bộ sưu tập' người tình nóng bỏng của nam diễn viên sát gái nhất

Leonardo DiCaprio nổi tiếng là một tay "sát gái" có hạng của Hollywood khi danh sách bạn gái của anh đều là những chân dài gợi cảm bậc nhất.