Chiều 12/4, thông tin ca sĩ Tường Khuê - em trai Như Quỳnh qua đời tại California, Mỹ khiến nhiều đồng nghiệp, khán giả không khỏi bàng hoàng. Trên trang cá nhân, Như Quỳnh đổi ảnh đại diện đen và thông báo tin buồn đến mọi người. Cô và gia đình cố gắng nén đau buồn để lo chu toàn tang lễ em trai. 

Ca sĩ Tường Khuê qua đời tuổi 50 vì đột quỵ. 

Một số người bạn thân thiết với Tường Khuê tiết lộ nam ca sĩ mắc nhiều bệnh, phải thường xuyên lui tới bệnh viện. Vài năm gần đây, sức khỏe và tinh thần anh sa sút. Trên mạng xã hội, các nghệ sĩ từng làm việc, gắn bó thân thiết với Tường Khuê chia sẻ những dòng tưởng niệm về anh. Trong ký ức của họ, nam ca sĩ tính hiền lành, chịu thương chịu khó và luôn hết lòng vì mọi người. 

Minh Tuyết bàng hoàng khi nhận được tin dữ lúc nửa đêm. "An nghỉ anh nhé, coi như nợ trần anh đã trả xong. Thương Như lại gánh chịu thêm nỗi đau mất mát to lớn lần nữa. Chỉ cầu mong Như có thêm nhiều sức khỏe, mạnh mẽ để vượt qua".

Theo Trizzie Phương Trinh, sự ra đi của Tường Khuê để lại nỗi mất mát lớn cho Như Quỳnh. Trong vài năm qua, nữ ca sĩ liên tiếp trải qua cú sốc người thân qua đời: năm 2018 mẹ mất, năm 2021 mất cha và bây giờ là người em trai ruột thịt. 

"Giờ người em thương yêu của Như cũng bỏ Như ra đi, không biết trong những ngày tháng tới Như sẽ như thế nào, có đủ mạnh mẽ để vượt qua nỗi mất mát quá lớn này không?

Tôi thật sự không biết nói gì để an ủi Như trong lúc này vì có bao nhiêu lời an ủi cũng không thể làm vơi đi được nỗi đau buồn mà Như đang gánh chịu. Chỉ mong Như thật mạnh mẽ và nếu có cần bất cứ điều gì thì hãy nhớ rằng mọi người luôn ở bên Như...", vợ cũ Bằng Kiều viết. 

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp động viên tinh thần Như Quỳnh khi liên tiếp trải qua 3 cú sốc mất người thân. 

Ca sĩ Quang Dũng chia sẻ: "Vô cùng thương tiếc Tường Khuê. Thương chị Như Quỳnh mong chị mạnh mẽ vượt qua nỗi mất mát quá lớn này"; Nghệ sĩ Quang Minh bày tỏ: “Thật là quá bất ngờ và đau lòng khi hay tin em vừa ra đi. Anh thành kính phân ưu cùng gia đình em”; Ca sĩ Phương Mỹ Chi viết: "Xin thương tiếc chú. Cô Như ơi cố lên nha cô". Danh ca Hương Lan cũng để lại dòng chia buồn với Như Quỳnh, động viên nữ ca sĩ một lần nữa mạnh mẽ để vượt qua nỗi đau chia ly người thân. 

Dương Triệu Vũ nhắn gửi: “Thương chị Như Quỳnh với sự mất mát quá to lớn của anh Khuê. Em xin gửi những lời cầu nguyện chân thành nhất của mình đến chị và gia đình. Mong chị thật mạnh mẽ để vượt qua đau thương này”.

Nhiều đồng nghiệp như: danh ca Hoàng Oanh, Thanh Thảo, Hương Thủy, Quang Hà, Tâm Đoan,... gửi lời chia buồn tới Như Quỳnh và cầu nguyện cho nam ca sĩ được yên nghỉ. 

Nam ca sĩ theo đuổi ca hát chuyên nghiệp nhiều năm trước khi lui về chuyên tâm với công việc thời trang. 

Tường Khuê sinh năm 1972.  Nam ca sĩ được nhận xét có nhiều nét giống chị gái anh từ đôi mắt, khuôn miệng tươi và gương mặt hài hòa, ưa nhìn.

Tường Khuê theo đuổi sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp tại hải ngoại. Nam ca sĩ sở hữu chất giọng trầm ấm, sâu lắng và theo đuổi dòng nhạc trữ tình. Năm 2015, anh từng về nước thực hiện liveshow chung cùng người bạn - ca sĩ Tường Nguyên. Cả hai cũng tham gia trong một số chương trình truyền hình. 

Do không đủ duyên nghề, anh chuyển sang làm công việc thiết kế thời trang từ nhiều năm qua. Tường Khuê cũng là người thiết kế trang phục riêng cho chị gái Như Quỳnh khi lên sân khấu biểu diễn.

Tường Khuê hát 'Định mệnh'

Thúy Ngọc

Ca sĩ Tường Khuê - em trai Như Quỳnh qua đời vì đột quỵCa sĩ hải ngoại Tường Khuê - em ruột của ca sĩ Như Quỳnh - qua đời sau cơn đột quỵ tại Mỹ.