Hương Tràm liên tiếp gặp ồn ào quanh cuộc sống cá nhân thời gian gần đây. Hương Tràm đã giải thích rõ ràng, cho thấy sự việc hoàn toàn khác so với suy nghĩ của mọi người.


Hương Tràm vừa đầy "oan ức"chia sẻ trên trang cá nhân sự thật sau những ồn ào của mình thời gian vừa qua. Cách đây ít ngày, nữ ca sĩ khoe bức ảnh đứng cùng một đại gia giàu có bên chiếc siêu xe Lamborghini tại Úc. Cùng hình ảnh là chia sẻ cô không thể cưỡng lại việc được ngồi trên siêu xe này: "Em thì không ham đại gia đâu cơ mà được chở bằng Lamborghini thì vẫn là "chịu liền" ạ". Ngay khi cộng đồng xôn xao quanh hình ảnh,Hương Tràm đã giải thích đó chỉ là câu nói đùa của mình, chiếc siêu xe là của bầu show, vì vậy bất cứ ca sĩ nào cũng được ngồi, chứ không hề có việc cô được đại gia "săn đón".

{keywords}

Hương Tràm và bức ảnh khiến mọi người xôn xao nghi vấn cô được đại gia săn đón bằng siêu xe

{keywords}

Lời trần tình của Hương Tràm về những ồn ào thời gian gần đây

 

Hương Tràm cũng trần tình về bữa tiệc sinh nhật tại quán bar của cô và cho biết cô chỉ bao 1 bàn lớn, chứ không hề có nhiều tiền để bao trọn cả quán. Tuy nhiên, ngay sau đó trong một bài phỏng vấn, Hương Tràm lại cũng úp mở về việc mua nhà và xe mới khi ở tuổi 20. Điều này khiến cộng đồng lại xôn xao thêm một lần nữa. Vì theo quan điểm số đông, việc mua sắm không đáng trách, nhưng việc khoe quá đà khiến Hương Tràm mất điểm trong mắt mọi người.

{keywords}

{keywords}

Vừa tổ chức sinh nhật tuổi 20, Hương Tràm đã liên tục làm dậy sóng dư luận bởi những ồn ào không đáng có cho một ca sỹ trẻ

 

  Theo Giadinhvn.vn