Trên Instagram và Twitter, một số khách hàng của Apple đã đăng ảnh logo “táo khuyết” của Apple được trang trí đặc biệt, trong khi áo đồng phục của nhân viên của cửa hàng đổi thành xanh lá cây thay vì xanh dương như bình thường.

Trong bức ảnh chụp Apple Store Hồng Kông, chiếc lá trong logo Apple cũng chuyển sang màu xanh lá cây, còn phần quả giữ màu trắng tiêu chuẩn.

Thay đổi nhỏ trong thiết kế này xuất hiện chỉ một ngày sau khi Apple tung chiến dịch vì môi trường “Better”. Hôm thứ Hai (21/2), công ty phát hành đoạn video ngắn trong đó Tổng Giám đốc Tim Cook nói về một số dự án của Apple nhằm giảm tác động tiêu cực đến môi trường đồng thời viện trợ y tế.

Đoạn quảng cáo này được đặt trên trang con thuộc website chính thức của Apple, đưa khách truy cập thăm quan một loạt sáng kiến như tái chế thiết bị, sử dụng năng lượng mới tại trung tâm dữ liệu, văn phòng hay cửa hàng bán lẻ.

Đây không phải lần đầu tiên Apple thay đổi logo cho các sự kiện đặc biệt. Ngày thế giới phòng chống AIDS (1/12), biểu tượng quả táo chuyển hoàn toàn sang màu đỏ cho phù hợp với dòng sản phẩm RED đặc biệt. Apple cũng quyên một phần doanh thu từ RED cho quỹ Global Fund để chống lại bệnh AIDS tại châu Phi.

Chùm ảnh Apple "phủ xanh" hưởng ứng ngày Trái đất: