Tháng 8 vừa qua, thị trường bia chào đón màn chào sân của 333 Pilsner, một sản phẩm hoàn toàn mới từ thương hiệu bia 333. Là một trong những thương hiệu bia đầu tiên có mặt tại Việt Nam, việc cho ra mắt 333 Pilsner đánh dấu bước tiến mới của bia 333 trên chặng đường phát triển. Không chỉ sở hữu thiết kế bao bì sang trọng và hiện đại, 333 Pilsner còn gây ấn tượng với những cải tiến trong kỹ thuật để mang đến hương vị êm mượt mới lạ, phù hợp với nhiều gu thưởng thức. Sau hơn 1 tháng ra mắt, bia 333 Pilsner nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng. 

anhhhhhh.jpg

Điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của 333 Pilsner nằm ở quy trình ủ bia tiên tiến với công nghệ ủ lạnh lâu từ châu Âu. Quy trình này trải qua 2 giai đoạn chính: lên men ở nhiệt độ thấp và ủ lạnh ở nhiệt độ âm sâu trong thời gian dài. Chính công nghệ này đã góp phần làm tăng hương thơm tự nhiên của hoa bia, tạo nên độ êm mượt đặc trưng cho 333 Pilsner và giúp trải nghiệm thưởng thức của người dùng càng trọn vẹn.

Bên cạnh công nghệ hiện đại, 333 Pilsner còn sử dụng hoa bia Hallertau - "nguyên liệu vàng" từ vùng Bavaria, Đức. Đây không chỉ là vùng trồng hoa bia lớn nhất thế giới mà còn nổi tiếng với chất lượng vượt trội. Hương thơm nồng nàn, tinh tế của loại hoa bia này kết hợp cùng công nghệ ủ độc đáo đã tạo nên hương vị cân bằng hoàn hảo cho 333 Pilsner. Nhờ đó, dòng sản phẩm mới của bia 333 đã dễ dàng ghi điểm với thị hiếu thưởng thức của người dùng hiện đại ngay từ khi ra mắt.

Có cơ hội thưởng thức 333 Pilsner trong một buổi tụ họp cùng đồng nghiệp sau giờ làm, anh T.Minh (35 tuổi, TP.HCM) bất ngờ trước hương vị êm mượt mới lạ: “Được chủ quán giới thiệu dòng bia mới của 333, tôi và bạn bè khá là tò mò nên quyết định dùng thử sản phẩm và thấy hoàn toàn đúng đắn. Sự êm mượt và hương thơm đặc trưng của 333 Pilsner làm tôi phải nhớ mãi”.

Các tín đồ fan lâu năm của bia 333 cũng bị chinh phục bởi những cải tiến của 333 Pilsner. Chia sẻ về lần đầu trải nghiệm 333 Pilsner, anh M.Kiên (33 tuổi, TP.HCM) bày tỏ: “Mình bị thu hút bởi lon bạc với thiết kế hiện đại mới mẻ. Nhưng hương vị lại càng khiến mình ngạc nhiên hơn. Ngay từ ngụm đầu tiên, hương thơm và vị êm dịu của 333 Pilsner đã mang đến một trải nghiệm sảng khoái rất đặc biệt”.

Sử dụng công nghệ ủ lạnh lâu từ châu Âu kết hợp với nguyên liệu thượng hạng cùng bao bì hiện đại, 333 Pilsner đã trở thành sự lựa chọn yêu thích của cộng đồng yêu bia ngay từ khi ra mắt. Trong thời gian tới, sản phẩm hứa hẹn là “chất xúc tác” êm cực êm, làm tăng thêm trải nghiệm thưởng thức của người dùng.

Ngọc Minh