Trong Hương vị tình thân tập 33 lên sóng tối nay, 3/6, Long (Mạnh Trường) nhắn bà nội mời Nam (Phương Oanh) về ăn cơm, dặn cô đi cùng xe mình trước sự chứng kiến của nhân viên ở công ty. Đúng lúc đám nhân viên cùng phòng đang bàn luận về chuyện Nam và Long thì Khánh Thy (Thu Quỳnh) đi tới và nghe hết cuộc nói chuyện, trong đó có giả thiết sếp Long bỏ Khánh Thy lấy Nam.

{keywords}

Dắt Nam về nhà, Long không quên rủ cô qua chợ mua mấy món quà quê cho bà. Thấy Nam đi quá lâu, Long cằn nhằn: "Cô như mấy cô bà thím đi chợ ý nhờ". Nam liền đốp lại: "Chờ đợi có một tý mà anh càu nhàu như mấy ông chồng già". Long cũng không vừa: "Còn mặt cô có vẻ mót lấy chồng rồi đấy". Thấy vậy Nam vênh mặt nói: "Anh có thôi đi không, nói nữa tôi hôn cho phát bây giờ". Nhìn vẻ mặt thách thức của Nam, Long hỏi lại: "Ngay chợ này luôn á? Hôn đi!".

{keywords}

Thấy Nam thân thiết với gia đình Long, cơ hội vào nhà giàu của con gái sắp tuột khỏi tay, bà Sa (Thu Hạnh) - mẹ Khánh Thy, liền gọi điện khích bác Bà Xuân (Quách Thu Phương). "Mọi chuyện bắt đầu xấu đi rồi đấy. Ngay từ đầu bạn đồng ý cho bọn họ vào nhà là một sai lầm. Cả nhà bạn bị bọn họ thu phục. Đến thằng Long bây giờ cũng bị con bé dắt mũi. Nói dại chứ giờ nó gài bẫy cho có một cái thai thì có mà hết cách. Cho nên bạn phải quyết liệt vào", bà Sa nói. 

{keywords}

Liệu Nam có dám hôn Long? Bà Xuân sẽ hành động để tách Nam khỏi Long? Khánh Thy sẽ làm gì khi biết mình sắp mất Long về tay Nam? Diễn biến chi tiết Hương vị tình thân tập 33 lên sóng VTV1 21h tối nay, 3/6. 

Vy Uyên

'Hương vị tình thân' tập 32, Long ân cần chăm sóc Nam

'Hương vị tình thân' tập 32, Long ân cần chăm sóc Nam

Long thích Nam ra mặt nhưng vẫn ngoan cố không dám thừa nhận tình cảm trong 'Hương vị tình thân' tập 32.