Trong Hương vị tình thân tập 44 lên sóng tối nay 18/6, Nam (Phương Oanh) và ông Sinh (Võ Hoài Nam) đã chính thức nhận nhau. Ông Sinh giải thích với con gái: "Bố không bỏ con, chỉ vì hoàn cảnh thôi con". Nhưng điều đó càng khiến Nam đau đớn hơn: "Hoàn cảnh, lúc nào cũng đổ cho hoàn cảnh. Là bố không yêu con. Bố yêu con mà bố bỏ rơi con suốt 20 năm như thế à?". Ông Sinh đành nói ra sự thật: "Bố yêu con mà Nam, bố yêu con hơn tính mạng của bố. Bố là kẻ giết người con ạ".

{keywords}

Trong khi đó, bà Xuân (Quách Thu Phương) định nhảy xuống bể bơi gia đình tự tử để gây sức ép cho hai con trai. Tuy nhiên, màn tấu hài của bà Xuân chỉ khiến Long và Huy ngán ngẩm, thậm chí còn không thèm nhảy xuống để kéo mẹ lên. 

{keywords}

Còn Khánh Thy (Thu Quỳnh), đến công ty, cô nghe hết lời đồng nghiệp bàn luận về chuyện mình bất chấp mọi thủ đoạn để mồi chài anh em Long - Huy. Thy bình tĩnh nghe hết và gọi Hồng (Việt Bắc) ra, dành cho đồng nghiệp cái tát ngay trước mặt Nam. 

{keywords}

Hồng và Nam phản ứng thế nào trước màn dằn mặt của Thy giữa cơ quan? Bà Xuân làm gì tiếp theo sau khi bị bẽ mặt trước con trai? Nam có chấp nhận lời giải thích của ông Sinh? Diễn biến chi tiết Hương vị tình thân tập 44 lên sóng VTV1 21h tối nay 18/6. 

Vy Uyên 

'Hương vị tình thân' tập 43: Nam hiểu lầm Thy có bầu với Long

'Hương vị tình thân' tập 43: Nam hiểu lầm Thy có bầu với Long

'Hương vị tình thân' tập 43 có hàng loat diễn biến gay cấn liên quan đến Nam và gia đình Long.