Trong Hương vị tình thân tập 43 lên sóng tối nay 17/6, Khánh Thy (Thu Quỳnh) suy sụp vì bị gia đình Huy (Anh Vũ) phản đối trong khi phát hiện mình có bầu. Tuy vậy Thy còn liên tục ức chế vì bị bà Sa (Thu Hạnh) mắng mỏ. "Tôi lo cho cô như thế là quá đủ rồi đấy. Bỏ cái bộ mặt thiểu não đấy đi. Tươi tỉnh lên mà sống". 

{keywords}

Nghe tin Thy có bầu, lại bị cả mẹ con bà Sa đến nhà làm cho bẽ mặt, bà Xuân (Quách Thu Phương) điên tiết và muốn họp gia đình gấp. Tuy nhiên bà Dần tỏ ý không hài lòng vì cho rằng con dâu đang lạm quyền. Bà Xuân lần đầu bật lại mẹ chồng: "Đây là chuyện của con trai con. Nếu mẹ không thích thì mẹ có thể không tham dự cũng được ạ".

{keywords}

Trong khi đó, bà Bích (Tú Oanh) hóng được chuyện chưa biết thực hư ra sao đã về nhà nói với hai chị em Nam (Phương Oanh) về việc con trai bà Xuân làm cho con gái người khác có thai. Nghe vậy Nam sững sờ và hiểu lầm tác giả cái thai trong bụng Thy là Long. 

{keywords}

Nam có định tìm hiểu thực hư sự việc? Gia đình bà Xuân sẽ tính sao trước sự đã rồi? Diễn biến chi tiết Hương vị tình thân tập 43 lên sóng VTV1 21h tối nay 17/6. 

Vy Uyên 

'Hương vị tình thân' tập 42: Mẹ Thy ép con gái phải tiếp tục yêu Huy

'Hương vị tình thân' tập 42: Mẹ Thy ép con gái phải tiếp tục yêu Huy

Khi Thy nói muốn dừng lại, bà Sa phản đối và nói con gái cứ tiếp tục đeo bám Huy, mọi việc để mình lo trong 'Hương vị tình thân' tập 42.