Sau khi từ chối đề nghị mua lại với giá 3 tỷ USD từ Facebook hồi 2013, ứng dụng nhắn tin tự hủy Snapchat đang ngày càng phát triển với tốc độ "chóng mặt". Mới đây, trước khi kết thúc năm 2014, một tài liệu mà Snapchat gửi lên Ủy ban Chứng khoán Mỹ (SEC) cho thấy hãng này vừa nhận thêm 485,6 triệu USD từ 23 nhà đầu tư, giúp giá trị thị trường của công ty đạt ít nhất 10 tỷ USD, theo báo Bloomberg

Danh tính các nhà đầu tư không được tiết lộ, nhưng giới truyền thông cho rằng đó chính là quỹ đầu tư Kleiner Perkins Caufield & Byers, và cả Yahoo...Trang Techcrunch thì tin rằng với vòng góp vốn mới nhất này, giá trị của Snapchat hiện xấp xỉ tới 20 tỷ USD. Trang này cũng tin rằng lượng người dùng thường xuyên (active) của Snapchat hiện đạt 200 triệu người, tăng mạnh so với 100 triệu người dùng mà WSJ dự đoán hồi tháng 8/2014.

CEO Michael Lynton của Sony Entertainment cũng được liệt kê trong tài liệu mà Snapchat gửi lên SEC, dưới danh nghĩa "người liên quan", và theo trang BuzzFeed, các thông tin rò rỉ từ vụ hack Sony mới đây cho thấy vị này đã từng trao đổi với đồng sáng lập Snapchat Evan Spiegel về chủ đề góp vốn. Theo các báo cáo, chi phí duy trì hoạt động, chi phí pháp lý của Snapchat lên tới hàng triệu USD mỗi tháng. Bởi vậy, những khoản đầu tư mới được rót vào này sẽ là sự bổ sung tài chính cần thiết cho công ty. Nó cũng cho thấy các nhà đầu tư đặt rất nhiều niềm tin vào Spiegel, kỳ vọng rằng Snapchat sẽ thu được thành công trong tương lai - đối lập với bản chất "phù du", tự hủy của các tin nhắn Snapchat mà người dùng vẫn sử dụng hàng ngày.