Lần đâu tiên sau khi li dị vợ cũ Hoàng Anh,  Huy Khánh chính thức công khai tình mới.

TIN BÀI KHÁC

Năm 2011 có thể nói là năm thành công trong lĩnh vực phim ảnh của Huy Khánh. Tham gia nhiều bộ phim và được đánh giá khá tốt, chàng lãng tử của màn ảnh Việt nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, Huy Khánh tiết lộ "Tôi và Mạc Anh Thư yêu nhau cả năm nay và tôi không hề giấu giếm điều ấy. Tôi muốn nói chúng tôi yêu nhau rất thành thật, nhưng chuyện đám cưới hay con cái là chuyện riêng..."- Trích cảnh sát toàn cầu.
Diễn viên Huy Khánh

Ngay sau khi Huy Khánh công khai tình yêu mới, người mẫu, diễn viên Mặc Anh Thư lập tức nổi như cồn. Các tờ báo lập tức đăng ảnh cô với tựa là người yêu của Huy Khánh dù trước đó cô cũng hoạt động tích cực trong giới showbiz với vai trò là người mẫu, người mẫu ảnh...
Người mẫu -  diễn viên Mạc Anh Thư

Chuyện tình yêu của Huy Khánh luôn là tâm điểm chú ý của dư luận và truyền thông. Từng kết đôi với nhiều kiều nữ xinh đẹp giới showbiz Việt nhưng chuyện “tình tan” của anh với vợ cũ Hoàng Anh được chú ý hơn cả.

Cuộc hôn nhân gây xôn xao làng giải trí một thời giữa Hoàng Anh và chàng lãng tử Huy Khánh, người từng có một cuộc tình đẹp với Tăng Thành Hà, đã vượt qua nhiều đồn thổi. Nhiều người cho rằng Huy Khánh đến với Hoàng Anh chỉ vì tham tiền khi anh chàng điển trai này thừa khả năng để yêu một cô gái xinh đẹp và trẻ tuổi. Phủ nhận tất cả, Huy Khánh cho rằng mình không phải tuýp đàn ông “đào mỏ”. Cuối cùng cuộc hôn nhân đã kết thúc trong những dư vị buồn.
Có lẽ, trải qua nhiều mối tình sóng gió nên Huy Khánh nhiều lúc cũng có những phát ngôn bất nhất. Vào tháng 2/2007, Huy Khánh tâm sự trên một tờ báo: "Tôi không cần chinh phục những cô gái trẻ đẹp khác vì khách quan mà nói, vợ tôi vừa đẹp, vừa giỏi và trẻ nữa. Tôi muốn có người vợ đẹp và phải có đầu óc, biết lao động để làm gương cho con cái. Tôi không tưởng tượng mình sẽ thế nào nếu lấy một cô vợ đẹp mà không biết làm gì cả".

Tháng 1/2012 trên Đẹp Huy Khánh lại tâm sự: “Mẫu người tôi thích thì không cần học cao, xinh đẹp. Tôi càng không cần cô ấy phải giàu có, bởi vì tôi sẽ là người bảo bọc cho cô ấy chứ không phải ngược lại"”

C. Chi (tổng hợp)