Chàng trai đào hoa của “Cô dâu đại chiến” đã bày tỏ sự vui mừng trước thông tin vợ cũ của anh, Lương Hoàng Anh, sắp lên xe hoa với người bạn đời mới.

TIN BÀI KHÁC

Cuộc hôn nhân của Huy Khánh – Hoàng Anh được cho là một trong những cuộc hôn nhân ầm ĩ, nhiều thị phi nhất trong giới showbiz Việt. Sau khi đã đường ai nấy đi, họ vẫn không tiếc lời trách móc, đổ lỗi cho nhau. Tuy nhiên, mới đây nhất, khi nghe tin vợ cũ sắp tái hôn, diễn viên Huy Khánh đã chia sẻ niềm vui này một cách rất chân thành với người cũ.

Trên Xzone, anh cho biết: “Biết tin cô ấy sẽ kết hôn lần nữa, tôi vui chứ. Tôi vui vì người phụ nữ từng làm vợ và có con với mình đang chuẩn bị một cuộc sống hạnh phúc mới. Nếu ích kỷ, tôi sẽ không vui nhưng tôi không ích kỷ. Tôi thầm chúc mừng cho cô ấy…”.

Huy Khánh - Hoàng Anh và cuộc hôn nhân ầm ĩ (Nguồn: phununet.com)

Không chỉ chia vui, Huy Khánh khẳng định nếu là khách mời và không bận công việc anh sẽ đến chia vui cùng vợ cũ.

Trước đó, vào tháng 8/2005, Huy Khánh và Hoàng Anh kết hôn với lời khẳng định “chúng tôi thuộc về nhau mãi mãi” dù có sự chênh lệch đến 7 năm tuổi tác. Cuộc hôn nhân chưa kéo dài được bao lâu thì Hoàng Anh lên báo gọi ông chồng trẻ của mình là “trăng hoa”. Người phụ nữ này cũng tiết lộ, nguyên nhân hôn nhân của họ đổ vỡ còn có người thứ ba xen vào. Huy  Khánh cũng không kém cạnh khi “tố” bà xã mình là “ích kỉ”.

Sau cuộc ly hôn với Hoàng Anh, Huy Khánh và vợ cũ tiếp tục có “lời qua tiếng lại”  trên các phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại anh chàng này cũng khẳng định với Herworld: “Mối quan hệ của tôi và vợ cũ cũng tốt dần lên”. Về cuộc hôn nhân từng một thời “cơm không lành canh không ngọt” này, nam diễn viên điển trai cũng thành thật cho biết, hiện tại họ “không thể làm bạn nhưng vẫn có thể nói chuyện, gặp mặt, trao đổi về con”.

Hoàng Anh đã tìm được bến đỗ mới

Sau cuộc hôn nhân đầy sóng gió này, Lương Hoàng Anh cũng đã chia sẻ niềm vui của mình trên trang cá nhân. Chồng tương lai của người phụ nữ này là một doanh nhân thành đạt người nước ngoài tên Orrin Klopper. Anh đã có vợ và cả hai chia tay cách đây không lâu. Trước khi quyết định đi đến một đám cưới, Hoàng Anh và người bạn đời mới đã có thời gian vui vẻ trong một chuyến du lịch đến Huế. Lương Hoàng Anh khẳng định, đám cưới của chị sẽ được tổ chức vào năm sau – tức 2012 và trong không khí ấm cúng của những người thân, không màu mè, hoành tráng. Về phía nam diễn viên Huy Khánh, dường như anh cũng đã tìm được hạnh phúc mới cho mình sau bao thăng trầm trong hôn nhân.

Lê Châu (Tổng hợp)