Sau khi phim Thương ngày nắng về kết thúc, Phan Minh Huyền (Huyền Lizzie) tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ dài ngày ở vùng biển miền Trung thơ mộng để xả hơi. Hình ảnh của chuyến đi này được Phan Minh Huyền chia sẻ trên trang cá nhân. 

Sở hữu số đo 80-58-88 cm, Phan Minh Huyền có vóc dáng mảnh mai, gợi cảm. Cùng với gu mặc thời trang, trẻ trung, thanh lịch, Phan Minh Huyền được đánh giá là một trong những nữ diễn viên mặc đẹp nhất màn ảnh nhỏ Việt.

Khi diện bikini, Phan Minh Huyền rất bắt mắt với mỗi ngày nghỉ là một tạo hình cực kỳ thời trang, quyến rũ. Khi thì trẻ trung, nóng bỏng, khi lại như một quý cô đi biển… Dù là ở tạo hình nào mỗi khoảnh khắc của Phan Minh Huyền đều rất bắt mắt.

Phan Minh Huyền chia sẻ, khi tập cuối cùng Thương ngày nắng về kết thúc, cô đã bâng khuâng mãi vẫn không tin được mình thực sự đã trải qua một hành trình dài trọn vẹn 1 năm trời như vậy với vai diễn Vân Trang. Để làm tốt vai diễn Vân Trang, Phan Minh Huyền đã đi qua nhiều áp lực, khó khăn. Từ việc quay phim trong những ngày Covid-19 căng thẳng, đến những áp lực về tâm lý vì vai diễn Vân Trang quá nhiều màu sắc, nhiều lớp lang cảm xúc… đòi hỏi Phan Minh Huyền phải tập trung cao độ. Vì vậy, cô cũng chịu nhiều hy sinh, thiệt thòi cho bản thân khi phải tạm xa con trai nhỏ, gửi sang ông bà nội chăm chút giúp, hầu như không có thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn.

Thế nên, ngay khi vừa kết thúc phim, Phan Minh Huyền nói vui, cô đã tự thưởng một chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình để thư giãn trong mấy ngày, không để công việc quấn chân nữa. Cô tin sau kỳ nghỉ cô sẽ được “tái tạo”, tràn đầy năng lượng để tiếp tục với bộn bề công việc trước mặt.

Sự thành công của vai diễn Vân Trang trong Thương ngày nắng về thực sự là bước ngoặt trong sự nghiệp và cuộc sống của Phan Minh Huyền. Phan Minh Huyền nói, cô đã làm nghề 12 năm nay nhưng chưa bao giờ cô ra ngoài đến đâu cũng được khán giả nhận ra như vậy.

“Hạnh phúc nhất là khán giả gọi tôi là Vân Trang và bày tỏ rất yêu mến nhân vật Vân Trang, luôn ủng hộ cô ấy trong mọi tình huống ở trong phim”, Phan Minh Huyền nói. Thế nên, đến đâu mà được khán giả hỏi: “Em là Vân Trang phải không?” là Phan Minh Huyền đều không giấu được hạnh phúc. Ở bên ngoài, cô cũng được đông đảo khán giả từng gặp khen về sự hoà đồng, thân thiện. Nhiều khán giả của Thương ngày nắng về nói, sau khi phim kết thúc dù là cái kết viên mãn nhưng họ vẫn cảm thấy rất nhớ phim vì đã gắn bó theo dõi phim cả năm trời. Phan Minh Huyền nói, bản thân cô cũng vậy, đến giờ vẫn rất nhớ những ngày là Vân Trang, vẫn cảm giác chưa thực sự thoát vai.  

Hà Lan