Trong video mới đăng tải trên kênh YouTube cá nhân, khi khách mời Quỳnh Nga hỏi về diễn biến cuối phim Thương ngày nắng về, Huyền Lizzie chia sẻ: "Đến thời điểm này đây cũng là chặng đường cuối cùng rồi, còn hơn 1 tháng nữa là đóng máy. Bộ phim rất vất vả, quay mất hơn 1 năm trời. Huyền là diễn viên đầu tiên được ăn hai sinh nhật trong khi làm một bộ phim, chưa có tiền lệ như vậy. Khá là vất vả nhưng đó là dấu mốc đáng nhớ trong đời. Huyền cảm thấy rất hạnh phúc khi bộ phim đó rất thành công khi mình có thêm một chỗ đứng trong nghề, trong lòng khán giả, có thêm nhiều fan".

Huyền Lizzie và Ngọc Huyền ở bối cảnh tại Đại Lải trong cảnh phim chưa phát sóng.

Huyền Lizzie tiết lộ cô đã nhận được toàn bộ kịch bản và đọc hết. Cô khẳng định 4 tập cuối sẽ rất hay và khán giả khi xem sẽ chảy nước mắt. Nữ diễn viên cho hay cô đọc kịch bản ở phim trường mà ở đó xung quanh rất ồn ào nhưng đã thấy xúc động. Huyền Lizzie khẳng định khi dựng phim và lồng nhạc sẽ còn xúc động hơn nữa. "Một bộ phim dài tập không thể hay từ đầu đến cuối được, sẽ có giai đoạn bị giãn ra và 4 tập cuối thực sự rất súc tích, rất hay và đảm bảo bộ phim Thương ngày nắng về sẽ không bị đầu voi đuôi chuột", cô nói. 

Huyền Lizzie trong những cảnh quay cuối. 

Bà mẹ một con tiết lộ thêm với 4 tập cuối cô thấy rất "đã" bởi giải quyết được hết mọi vấn đề và đáp ứng đủ cảm xúc của khán giả. Khi Quỳnh Nga hỏi: Trang với Duy có lấy nhau không? Vân Trang ngoài đời đáp: "Cái này không cần phải nói thì mọi người cũng biết sẽ có cái kết đẹp, chắc chắn như vậy nhưng quá trình đi đến cái kết đó thế nào thì mọi người phải xem phim". Thương ngày nắng về 2 đang trong những ngày quay cuối. Phim dự kiến dài hơn 50 tập, kết thúc phát sóng vào cuối tháng 7. 

Huyền Lizzie trong trích đoạn phim 'Thương ngày nắng về'

Quỳnh An