- Tết là dịp mọi người diện những bộ trang phục đẹp nhất của mình đặc biệt là những trang phục với sắc màu tươi sáng, tuy nhiên các sao Việt lại thích diện những trang phục tối màu, thậm chí nhiều người còn chơi cả cây đen.

{keywords}
Á hậu Huyền My diện cả cây đen với váy liền đen và áo khoác dạ đi chơi vào mùng 1 Tết, cô cũng không quên diện chiếc túi hàng hiệu Hermes cho set đồ của mình.

{keywords}
Phạm Hương diện cả cây xanh navy khoe khéo vòng eo con kiến của mình bằng chiếc thắt lưng buộc nơ điệu đà. Người đẹp thêm điểm nhấn cho set đồ bằng đôi giày cao gót ánh bạc được dự đoán sẽ trở thành trào lưu trong năm nay.

{keywords}
Thanh Hằng trung thành với những sắc màu trung tính đặc biệt là trắng và đen. Áo peplum cùng quần ống đứng là sự kết hợp thông minh và rất thích hợp cho dân công sở, điểm nhấn của set đồ là ở đôi giày cao gót màu đỏ vô cùng nổi bật.

{keywords}
Hương Tràm cũng diện cả cây đen từ mũ cho đến giày, chiếc váy liền phong cách preppy phù hợp với độ tuổi của nữ ca sĩ sinh năm 1995 này.

{keywords}
Chi Pu đón tết tại Hà Nội, với không khí se lạnh của Thủ đô cô nàng diện cho mình chiếc váy len dáng dài cùng trench coat dài đến mắt cá chân cô cùng sành điệu và cá tính. Chi Pu chứng tỏ mình là một fashion icon của giới trẻ.

{keywords}
Năm nay các sao Việt cũng rất thích diện áo dài để đi chơi Tết trong đó có Văn Mai Hương. Nữ ca sĩ chọn cho mình chiếc áo dài gam màu tối với họa tiết chấm bi kết hợp cùng legging và giày cao gót.

{keywords}
Hồ Ngọc Hà diện một set đồ vô cùng độc đáo với chiếc áo màu xanh lá cây có thiết kế rất lạ mắt.Cô kết hợp cùng skinny da và giày cao gót dây- đây cũng là kiểu giày đang được các fashionista yêu thích hiện nay.

{keywords}
Tóc Tiên đã thay đổi kiểu tóc ngắn cá tính của mình bằng kiểu tóc ngang vai nữ tính.Cô cũng diện trang phục nhã nhặn hơn thường ngày rất nhiều với nhiều lớp layer lạ mắt và màu sắc trang nhã. Có vẻ Tóc Tiên muốn thay đổi hình ảnh của mình hướng tới một hình ảnh trưởng thành , nữ tính hơn.

{keywords}
Hoa Hậu Kỳ Duyên cũng cập nhật mốt áo dài màu sắc nhẹ nhàng, nữ tính cùng gam màu xanh pastel và hồng thạch anh siêu hot hiện nay. Cô cũng kết hợp cùng skinny jeans hồng ton-sur-ton và giày cao gót.

Thu Nga