Quỷ đỏ buộc phải lao vào thị trường chuyển nhượng trong ngày cuối phiên chợ đông vì Christian Eriksen dính chấn thương mắt cá nghiêm trọng, nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng.

Chỉ trong vòng chưa đầy 24 giờ, MU đã hoàn tất thương vụ mượn Sabitzer từ Bayern Munich cho đến ngày 30/6/2023, không kèm điều khoản mua đứt.

Sabitzer là mẫu tiền vệ con thoi cơ động

Ngay tối qua (31/1), ngôi sao người Áo đã đáp chuyến bay đến Manchester và được đưa đến trung tâm huấn luyện Carrington.

Bày tỏ quan điểm về vụ chuyển nhượng chóng vánh và bất ngờ của Quỷ đỏ trên kênh Sky Sports, cựu danh thủ Đức - Dietmar Hamann nói:

"Sabitzer là cầu thủ rất năng nổ và cơ động. Anh ấy có thể ghi bàn từ những quả sút xa với vị trí tốt nhất là tiền vệ có xu hướng tấn công.

Tôi không nghĩ Sabitzer đảm nhiệm được vai trò tiền vệ phòng ngự hay đá trụ. Khá ngạc nhiên khi cả Chelsea và MU quan tâm đến cậu ta trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng.

Sabitzer là cầu thủ tốt nhưng liệu anh ấy có tạo ra tầm ảnh hưởng ngay lập tức hay không thì tôi chưa dám chắc.

Sabitzer không phải là người thay thế Eriksen. Tôi nghĩ tuyển thủ Áo là dạng tiền vệ con thoi cơ động, khá đa năng và sẵn sàng dạt sang cánh."