MU ký hụt Carrasco

Cùng với bản hợp đồng mượn Marcel Sabitzer, MU nỗ lực ký Yannick Carrasco trong ngày cuối thị trường chuyển nhượng mùa đông nhưng không thành công.

Vụ Carrasco đến MU bị đổ bể

Báo chí Tây Ban Nha cho biết, MU tích cực đàm phán với Atletico hôm 31/1 vừa qua với hy vọng có được Carrasco.

HLV Erik ten Hag muốn có Carrasco để tăng chiều sâu hàng công, khi Jadon Sancho không đóng góp nhiều cho đội còn Anthony Martial thường chấn thương.

Atletico có phần dao động trước đề nghị của MU sau khi đội bóng của Diego Simeone có được Memphis Depay từ Barcelona.

Tuy nhiên, vào phút cuối Atletico bất ngờ từ chối MU, nên Carrasco tiếp tục ở lại thủ đô Madrid ít nhất là cho đến mùa hè năm nay.

Liverpool muốn ký Kante

Liverpool đang liên hệ đặt vấn đề với N'Golo Kante về bản hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm nay.

Liverpool đàm phán tự do với Kante

Hợp đồng của Kante với Chelsea kết thúc vào cuối mùa giải. Hai bên hầu như không đặt vấn đề về việc gia hạn.

Chelsea đã mua 16 cầu thủ mới kể từ khi mùa giải trước kết thúc. "The Blues" muốn làm mới hoàn toàn, xây dựng dự án bóng đá mới với tham vọng trở lại đua tranh Premier League mùa sau.

Mới đây, Chelsea bất ngờ bán Jorginho cho Arsenal. Kante, người có ảnh hưởng lớn trong lối chơi của CLB thành London, cũng nằm ngoài kế hoạch tương lai.

Một khi Liverpool ký Kante, Chelsea sẽ tiết kiệm đáng kể tiền lương và tránh gặp phải vấn đề liên quan Luật công bằng tài chính.

Lý do PSG hụt thương vụ Ziyech

Các quan chức PSG thất vọng khi không giành được chữ ký của Hakim Ziyech, một giải pháp được kỳ vọng nhiều của nhà vô địch Pháp về mặt bóng đá.

Chelsea hụt mục tiêu Ziyech

Sau khi để Pablo Sarabia sang Wolves, đồng thời mua hụt Marco Asensio, PSG tập trung toàn lực vào việc ký Ziyech.

PSG và Chelsea đã đạt được các thỏa thuận chung. Ziyech cũng đồng ý với điều khoản cá nhân mà đội bóng thủ đô Paris đưa ra.

Tuy nhiên, theo nhà báo Bruno Salomon, thương vụ chuyển nhượng đổ bể vào phút cuối. Lý do, Chelsea gửi nhầm tài liệu cho PSG đến 3 lần.

PSG rất tức giận trước cách xử lý vụ việc của Chelsea. Theo truyền thông Pháp, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang cân nhắc về khả năng khiếu nại về mặt pháp lý với cơ quan thích hợp.

Xem ngay những tin tức chuyển nhượng mới nhất tại đây!