Liverpool đặt một chân vào chung kết Cúp C1 danh giá mùa này khi thắng đẹp Villarreal 2-0 tại Anfield, trước khi có cuộc tái đấu tại Tây Ban Nha vào tuần sau.

Liverpool của Klopp đang mang lại cảm xúc bóng đá tuyệt vời cho người hâm mộ

Thầy trò Klopp đang đứng trước cơ hội lớn giành cú ăn 4 mùa này, với FA Cup, Premier League lẫn Champions League, sau khi đã giành Cúp Liên đoàn Anh.

Nếu Liverpool đạt được cú ăn 4, họ sẽ bất tử, xuất sắc hơn bất cứ đội bóng nào ở nước Anh”, Rio Ferdinand hào hứng đánh giá trên BT Sports.

Người cũ MU nói thêm: “Đây là Liverpool hay nhất mà tôi từng thấy. Họ chiến đấu không ngừng khi có hoặc không có bóng.

Đội bóng của Klopp đang đua gắt với Man City của Pep Guardiola ở Premier League và họ thậm chí có thể gặp nhau ở trận tranh ngôi vương Cúp C1 năm nay

Bạn có thể thấy được nhiệt huyết, năng lượng từ các cầu thủ Liverpool qua việc gây sức ép lên đối thủ. Thật đáng ngạc nhiên.

Cho dù Liverpool có giành được cú ăn 4 mùa này hay không thì còn phải chờ xem nhưng họ đang có những bước đi vững chắc trên con đường đó”.

Liverpool hiện kém Man City 1 điểm ở Ngoại hạng Anh với cuộc đua còn 5 vòng đấu nữa. Họ cũng có cuộc hẹn chung kết FA Cup với Chelsea, đối thủ mà Liverpool đã thắng ở League Cup hồi tháng 2. Và nếu lọt vào chung kết Cúp C1, Liverpool sẽ gặp đội thắng của cặp Man City vs Real Madrid.

L.H

Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31: VietNamNet cập nhật lịch thi đấu mới nhất Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021 được tổ chức tại Việt Nam.
Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 31: VietNamNet cập nhật toàn bộ lịch thi đấu môn bóng đá tại SEA Games 31 diễn ra từ ngày 6/5 đến 23/5.
Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá Nữ tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.