Diễn viên Huỳnh Anh mới tham gia họp báo bộ phim Biệt dược đen cùng các diễn viên Hoàng Anh Vũ, Bảo Anh, Lương Thanh, Đỗ Duy Nam, Hoàng Long, Tuấn Anh... Trong phim mới, Huỳnh Anh vào vai cảnh sát tài năng, chững chạc, khác với những nhân vật đào hoa, cá tính trước đây.

Huỳnh Anh và MC Bạch Lan Phương.

Bên lề sự kiện, Huỳnh Anh cho biết có nhiều thay đổi khi là người đàn ông của gia đình. Anh điềm đạm, chững chạc hơn trước đây. Huỳnh Anh tiết lộ: "Tôi và gia đình rất hạnh phúc khi đón nhận tin vui. Vợ tôi đang mang thai bé "Rồng", tôi đã sẵn sàng làm bố. Tin vui này cũng nằm trong kế hoạch của hai vợ chồng. 

Trước đó, chúng tôi đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới nhưng tạm hoãn vì bố tôi bị bệnh và qua đời. Đó là nỗi mất mát lớn của gia đình chúng tôi. Vậy nên, việc cưới hỏi của hai vợ chồng tạm thời hoãn lại, có chăng phải qua giỗ đầu bố tôi".

Bạn gái của Huỳnh Anh - MC Bạch Lan Phương sinh năm 1986, từng là MC dẫn dắt một số chương trình của Đài truyền hình Việt Nam như VTV Kết nối, Thời trang & cuộc sống... 

Cuối tháng 11/2020, nữ MC gây xôn xao mạng xã hội khi hé lộ chuyện tình cảm với nam diễn viên nhỏ hơn cô 6 tuổi - Huỳnh Anh.

Huỳnh Anh sinh năm 1992 tại Hà Nội, từng tham gia các phim như Bi, đừng sợ!, Thiên sứ 999, Bộ tứ 10A8, Cầu vồng tình yêu, Tình khúc bạch dương, Cả một đời ân oán, Chạy trốn thanh xuân, Tiệm ăn dì ghẻ, Mùa xuân ở lại. Trước khi yêu Bạch Lan Phương, Huỳnh Anh có mối tình 3 năm với á hậu Hoàng Oanh, hai năm với Y Vân - hotgirl người Việt sống tại Bỉ.

Đại Trí