Theo Sina, Huỳnh Hiểu Minh vừa xuất hiện tại nhà của vợ cũ - Angelababy ở Thượng Hải. Nam diễn viên được trông thấy ra ngoài ăn tối cùng bạn bè, sau đó quay về nơi này vào tối muộn. Cánh săn ảnh cho biết thời điểm tài tử có mặt ở biệt thự, Angelababy cũng có trong nhà. 

Khi phát hiện ống kính máy ảnh, cặp đôi tỏ ra né tránh. Họ không xuất hiện cùng lúc mà lần lượt đến điểm hẹn. Trong khi Huỳnh Hiểu Minh rời đi bằng ô tô, Angelababy đợi xe của quản lý đến. 

Trên Weibo, từ khóa "Huỳnh Hiểu Minh qua đêm nhà Angelababy" lọt top tìm kiếm. Cộng đồng mạng bàn luận với nhiều ý kiến. Một số người nhận định đây là dấu hiệu cặp đôi tái hợp, số khác lại cho rằng cả hai dành thời gian bên nhau vì con trai Tiểu Hải Miên. 

Cặp đôi bị đồn tái hợp sau tuyên bố ly hôn hồi đầu năm. 

Sau khi ly hôn hồi đầu tháng 1, đây cũng là lần đầu tiên truyền thông ghi nhận cặp đôi ngôi sao xuất hiện bên nhau. Trong nhiều tháng qua, họ tỏ ra kín tiếng, tránh đề cập đến đối phương dù được phóng viên liên tục phỏng vấn. Hiện cả 2 phía nghệ sĩ chưa đưa ra phản hồi. 

Huỳnh Hiểu Minh vướng nghi vấn tình cảm với Diệp Kha. Cả hai không lên tiếng xác nhận dù liên tiếp xuất hiện bên nhau. 

Cách đây không lâu, Huỳnh Hiểu Minh bị đồn đang hẹn hò với hotgirl Diệp Kha. Cả hai được trông thấy xuất hiện bên nhau trong nhiều khung hình. Họ cùng đi cắm trại, mua sắm, đi chùa cầu an... Dù vậy họ rất kín tiếng, không công khai với truyền thông.

Về phía Angelababy, cô cho biết hiện độc thân và chưa sẵn sàng mở lòng sau đổ vỡ hôn nhân. "Nếu bước vào một mối quan hệ khác, liệu tôi có lặp lại những sai lầm tương tự? Người từng đổ vỡ như tôi rất khó theo đuổi một tình yêu mới", cô chia sẻ. Hiện nữ diễn viên thấy thoải mái với cuộc sống một mình, tập trung trọn vẹn cho công việc và gia đình.