Mạng xã hội lan truyền hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh đến phòng tập gym sau giờ làm việc. Đáng lưu ý, một đoạn clip nam diễn viên đăng tải trên weibo còn có sự xuất hiện của diễn viên Tưởng Hân. 

Cặp đôi bị bắt gặp xuất hiện chung chỗ tập gym. 

Động thái trên khiến khán giả đồn đoán mối quan hệ của cả hai. Huỳnh Hiểu Minh vừa kết thúc cuộc hôn nhân 7 năm với Angelababy. Trong khi đó, Tưởng Hân cũng độc thân và kín tiếng chuyện tình cảm lâu nay. Một số cư dân mạng đặt nghi vấn họ đang trong giai đoạn tìm hiểu. Thời gian qua, cặp đôi tham gia chung trong một dự án phim truyền hình. Ngoài đời, họ cũng giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết. 

{keywords}
Huỳnh Hiểu Minh và Tưởng Hân bị đồn hẹn hò. 

"Huỳnh Hiểu Minh - Tưởng Hân hẹn hò" trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Đại diện truyền thông của cặp đôi không đưa ra phản hồi. Trong khi đó, Tưởng Hân trong phần trả lời bình luận cho biết cả hai chỉ là anh em thân thiết. "Chúng tôi chỉ là anh em bạn bè, những tin tức này thật khó nghe", cô nói. 

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy tuyên bố ly hôn ngày 28/1. Họ không chia sẻ rõ nguyên nhân và cho biết sẽ cùng có trách nhiệm nuôi dưỡng con cái. Tờ Sina cho hay thủ tục ly hôn được giải quyết nhanh gọn do cả hai không có tranh chấp về tài sản.

{keywords}
Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy gặp khó trong sự nghiệp. 

Sau ly hôn, cặp đôi chuyên tâm phát triển sự nghiệp cá nhân trong showbiz. Trong khi Hiểu Minh cùng ê-kíp thảo luận về kịch bản vai diễn mới, Angelababy muốn đẩy mạnh vai trò trong ngành thời trang.

Theo QQ, 3 năm qua là khoảng thời gian khó khăn của cả Huỳnh Hiểu Minh và vợ cũ trong sự nghiệp. Sau thành công đạt được, họ bước vào giai đoạn nốt trầm của sự nghiệp. Trong khi Huỳnh Hiểu Minh không có vai diễn đột phá, Angelababy cũng bị đánh giá thấp vì không chứng minh được thực lực sau nhiều năm làm nghề. Cả hai hiện chỉ còn cách phát triển tên tuổi ở mảng thời trang và show truyền hình.

Thúy Ngọc

Thái độ trái ngược của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy sau ly hôn

Thái độ trái ngược của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy sau ly hôn

Sau ly hôn, cặp đôi sớm trở lại công việc và xuất hiện trước công chúng nhưng có thái độ trái ngược nhau.