Theo Sina, Angelababy vừa bị bắt gặp khi đưa con trai Tiểu Bọt Biển đi cấp cứu vào đêm khuya. Đây là lần đầu Angelababy lộ diện sau khi bị phong sát khỏi các nền tảng mạng xã hội. Cô xuất hiện trong trang phục giản dị, đeo khẩu trang và đội mũ che kín mặt. Nữ diễn viên lộ rõ sự mệt mỏi, tiều tụy với hốc mắt trũng sâu.

anh001.jpg
Angelababy mang con trai đi cấp cứu trong đêm.

Trong lúc chờ khám bệnh, Angelababy bế con nghỉ ngơi. Nhiều người suy đoán bé bị sốt cao và phải đến bệnh viện để điều trị. 

Sau khi thông tin Angelababy một mình mang con đi cấp cứu lan truyền trên mạng xã hội, Huỳnh Hiểu Minh vướng phải nhiều chỉ trích vì không quan tâm đến con trai. Theo Sohu, Huỳnh Hiểu Minh đang đi du lịch với bạn gái mới nên không thể cùng vợ cũ chăm sóc con.

Trang Sohu đưa tin Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha bị bắt gặp ở sân bay Bắc Kinh ngày 22/11. Để tránh sự chú ý của truyền thông, hai người tách ra đi riêng, sau khi qua cửa an ninh mới đi cùng nhau.

Huỳnh Hiểu Minh bị bắt gặp du lịch với bạn gái mới:

Diệp Kha là bạn gái đầu tiên của Huỳnh Hiểu Minh sau khi anh ly hôn Angelababy. Mối quan hệ của cả hai bị phát hiện vào tháng 2/2022. Theo nhiều nguồn tin, tài tử họ Huỳnh thậm chí đã cầu hôn Diệp Kha. Ngày 13/11 vừa qua, Huỳnh Hiểu Minh đón sinh nhật tuổi 46. Trên trang cá nhân, anh chia sẻ bức ảnh ấm áp bên bố mẹ và con trai, không hề nhắc đến tên của Angelababy. 

Angelababy đang phải đối mặt với nguy cơ đánh mất sự nghiệp tại Trung Quốc. Danh tiếng của nữ diễn viên bị ảnh hưởng nặng nề vì đến xem Lisa (BlackPink) diễn ở câu lạc bộ thoát y Crazy Horse. 

anh002.jpg
Huỳnh Hiểu Minh hạn chế nhắc tới Angelababy sau ly hôn.

Thảo Nguyên