Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền thông tin Huỳnh Hiểu Minh thác loạn qua đêm tại quán bar trong dịp Tết Nguyên đán. Theo một cư dân mạng chia sẻ, tài tử gọi 10 cô gái trẻ đến cùng vui chơi với mình và một số người bạn. Người này thậm chí đăng tải tấm ảnh khẳng định là bằng chứng với khoảnh khắc nam diễn viên ngồi giữa bạn bè và các bóng hồng. 

{keywords}
Huỳnh Hiểu Minh ngồi cùng các cô gái trong quán bar.

Thông tin được đăng tải nhanh chóng gây chú ý trên các phương tiện truyền thông. Từ khóa "Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện trong hộp đêm đón Tết Nguyên Đán" và "Huỳnh Hiểu Minh say rượu tìm mỹ nữ" nhanh chóng lọt top tìm kiếm nhiều trên Weibo. Nhiều cư dân mạng sau đó kéo vào trang cá nhân của tài tử để lại bình luận tiêu cực, công khai chỉ trích anh. 

Trước phản ứng từ dư luận, đại diện nam diễn viên vừa đưa ra phản hồi chính thức. Theo đó, người quản lý cho biết Huỳnh Hiểu Minh trong suốt những ngày qua đón Tết cùng gia đình ở quê nhà. Anh trở lai đoàn phim làm việc từ mùng một Tết và không rời khỏi hiện trường. 

{keywords}
Huỳnh Hiểu Minh đăng ảnh đón Tết cùng bà ngoại, qua đó ngầm phủ nhận tin đồn. 

"Thông tin trên là hoàn toàn thất thiệt, ảnh hưởng nặng nề đến danh tiếng của nghệ sĩ chúng tôi. Chúng tôi yêu cầu người đăng tải phải gỡ bài viết, công khai xin lỗi về hành vi của mình. Luật sư của Huỳnh Hiểu Minh hiện đã thu thập thông tin để đưa vụ việc ra pháp luật", vị quản lý chia sẻ. 

Đây không phải là lần đầu tiên Huỳnh Hiểu Minh vướng thông tin tiêu cực xung quanh chuyện tình ái. Trước đó, anh cũng phải đối mặt với áp lực từ truyền thông khi chuyện tình tay ba giữa mình và vợ Angelababy cùng người tình cũ Lý Phi Nhi bất ngờ bị đào bới lại. Tài tử nhận nhiều phản ứng tiêu cực từ khán giả vì được cho là ứng xử thiếu tinh tế khiến chuyện đời tư thêm ồn ào.

{keywords}
Huỳnh Hiểu Minh vướng scandal tình ái cách đây không lâu. 

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy kết hôn năm 2015, là một trong những cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ. Suốt 6 năm hôn nhân, cả hai vướng không ít tin đồn mâu thuẫn, ly hôn song không thừa nhận. 

Giữa ồn ào, phía vợ chồng diễn viên đều một mực giữ im lặng. Cặp đôi thông qua người đại diện khẳng định “sẽ không bao giờ lên tiếng để làm ảnh hưởng đến con trai và người thân của mình”.

Clip hôn lễ Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy

Thúy Ngọc

Mối thân tình đặc biệt giữa Song Hye Kyo và Huỳnh Hiểu Minh

Mối thân tình đặc biệt giữa Song Hye Kyo và Huỳnh Hiểu Minh

Huỳnh Hiểu Minh là sao nam hiếm hoi không vướng tin đồn tình cảm với Song Hye Kyo khi hợp tác.