Sáng 28/1, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy cùng thông báo kết thúc cuộc hôn nhân trên Weibo. "Cám ơn tất cả những gì trong quá khứ, trong tương lai vẫn luôn là gia đình!", cặp đôi viết. 

Đại diện của vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh xác nhận thông tin với truyền thông. Cả hai nộp đơn ly hôn được một khoảng thời gian và đã hoàn tất thủ tục cách đây vài ngày. Họ sẽ cùng nhau có trách nhiệm nuôi dưỡng con cái. 

{keywords}
Cặp đôi nổi tiếng chính thức ly hôn sau nhiều ồn ào. 

Thông tin hôn nhân tan vỡ của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy khiến dư luận bất ngờ. Nhiều người đồn đoán nguyên nhân đổ vỡ của "cặp đôi vàng" làng giải trí. Tuy nhiên, cả hai phía diễn viên đều từ chối phản hồi. 

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy kết hôn năm 2015, là một trong những cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng bậc nhất Hoa ngữ. Suốt 7 năm hôn nhân, cả hai cũng vướng không ít tin đồn thị phi.

{keywords}
Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy có cuộc hôn nhân sóng gió. 

Không ít nguồn tin khẳng định cặp đôi đã chính thức đổ vỡ nhưng không chịu thừa nhận. Cùng với đó, việc đôi vợ chồng thời gian dài không xuất hiện và không tương tác nhau càng khiến mọi việc trở nên ầm ĩ. Giữa ồn ào, phía vợ chồng diễn viên một mực giữ im lặng.

Cuối tháng 11/2021, Huỳnh Hiểu Minh đón sinh nhật một mình không có vợ con bên cạnh. Trong khi đó, Angelababy vẫn sôi nổi tham dự các sự kiện, gặp gỡ bạn bè. Nhiều người cho rằng cả hai đã không còn ở chung một thời gian dài. 

Thúy Ngọc

Huỳnh Hiểu Minh đón sinh nhật lẻ loi không vợ con ở bên

Huỳnh Hiểu Minh đón sinh nhật lẻ loi không vợ con ở bên

Huỳnh Hiểu Minh đón sinh nhật một mình không có vợ con bên cạnh. Trong khi đó, bà xã anh - Anglebaby ăn diện lộng lẫy tham gia một sự kiện lớn cùng ngày.