Huỳnh Hồng Loan hiện gây chú ý với vai Loan 'khờ' trong Mẹ rơm phát sóng trong khung giờ vàng của VTV. Khán giả càng bất ngờ hơn khi nữ diễn viên xuất hiện trong bộ phim khác của VTV là Hành trình công lý.

Bộ 3 diễn viên tham gia 'Hành trình công lý' vui vẻ chụp ảnh ở hậu trường.

Trong phim, Huỳnh Hồng Loan vào vai Diệu - người yêu của Quân (Quốc Huy). Trước đó, Diệu được nhắc đến là người yêu của luật sư Quân và là con gái của một doanh nhân có gia thế ở TP.HCM. Trong tập phim tối 27/12, Diệu lộ diện để 'đối đầu' với Phương (Hồng Diễm) trong chuyện tình cảm dành cho Quân.

Huỳnh Hồng Loan đã thu xếp công việc những ngày cuối năm tại TP.HCM để có thể ra Hà Nội đảm đương vai diễn ngắn ngủi trong Hành trình công lý.

Chia sẻ với VietNamNet, Huỳnh Hồng Loan cho hay: "Tôi vui khi được mời tham gia phim Hành trình công lý. Dù đảm nhận vai nhỏ, tôi xem đó là cơ hội quý giá để trải nghiệm và học hỏi. Đây cũng là một kỷ niệm rất đáng nhớ của tôi tại Hà Nội", nữ diễn viên sinh năm 1994 chia sẻ.

Huỳnh Hồng Loan sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào.

Với vai diễn này, dù khá thân thiết ở ngoài đời nhưng là lần đầu Huỳnh Hồng Loan tương tác diễn xuất với ‘tình địch’ của Hồng Diễm. Huỳnh Hồng Loan cho biết: “Chị Diễm ở ngoài hiền và xinh. Tuy lần đầu hợp tác nhưng hai chị em khá hợp nhau. Tôi hy vọng lần sau sẽ có cơ hội hợp tác dài hơi hơn, để chị em thân thiết, hiểu nhau hơn nữa”.

Hành trình công lý là câu chuyện nhân vật Phương vực dậy sau biến cố lớn nhất của cuộc đời khi bị chồng phản bội, hạnh phúc  bao năm vỡ vụn. Phương từ một người nội trợ hơn chục năm, trở lại với công việc luật sư, tìm lại niềm tin, giá trị bản thân và tim ra sự thật.

Phim với sự góp mặt của các diễn viên tên tuổi như NSND Như Quỳnh, diễn viên Hồng Diễm, Việt Anh, Thu Quỳnh, Hà Việt Dũng, Quốc Huy…