Sau khi cùng tuyển nữ Việt Nam giành vé vào vòng loại thứ 2 Olympic 2024, Huỳnh Như trở lại Lank và được đá chính trong trận tiếp đón Damaiense, tại vòng 18 giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Đây là trận đấu được đánh giá khó khăn với Lank khi đối thủ hiện đang xếp thứ 4 trên BXH với 32 điểm, hơn đội bóng của Huỳnh Như 9 điểm.

Đúng như dự đoán, dù được chơi trên sân nhà nhưng Lank bị đối thủ dồn ép. Phút 22, sau một sai lầm chết người của hậu vệ Lank, cầu thủ đội khách tận dụng cơ hội dứt điểm mở tỷ số trận đấu.

Huỳnh Như ghi bàn trở lại ở Lank

Phút 35, cầu thủ Lank bị phạm lỗi trong vòng cấm, trọng tài chỉ tay vào chấm đá phạt đền penalty. Huỳnh Như được trao cơ hội sút phạt 11m và cô không bỏ lỡ cơ hội, gỡ hòa 1-1. Như vậy, sau 4 trận liên tiếp "tịt ngòi", Huỳnh Như tìm lại cảm giác ghi bàn ở Lank.

Có bàn thắng, Lank chơi hưng phấn và có bàn nâng tỷ số lên 2-1 ở đầu hiệp 2. Những phút cuối trận, Lank chơi rất tập trung và bảo vệ được chiến thắng, giành 3 điểm quý giá trước đối thủ mạnh Damaiense.

Theo kế hoạch, Huỳnh Như về nước vào ngày 26/4. Tiền đạo sinh năm 1991 có thể cùng tuyển nữ Việt Nam thi đấu ngay từ vòng bảng tại SEA Games 32.