Huỳnh Võ Hoàng Sơn đón chuyến bay đến Bali lúc 5h sáng 12/3. Anh mang theo hơn 70kg hành lý, gồm quần áo và các vật dụng cần thiết. Trong đó, trang phục dân tộc nặng khoảng gần 25kg.

Hoàng Sơn hồi hộp vì đây là lần đầu đi xa dự thi một mình. Bạn bè và gia đình cũng có mặt để động viên tinh thần nam người mẫu. 

“Trong gần 1 tuần ở xứ người, tôi sẽ cố gắng mang đến cuộc thi những hình ảnh tốt đẹp nhất của người Việt Nam - năng động, hiện đại, ham học hỏi và có bản sắc riêng”, anh cho hay.

Hoàng Sơn được mẹ tiễn đi thi. 

Hoàng Sơn trải qua khoảng thời gian rèn luyện sắc vóc, tăng tốc siết cơ cũng như được sự chuẩn bị từ ê-kíp. Sở hữu chiều 1,85m cùng hình thể săn chắc, đại diện Việt Nam được kỳ vọng sẽ gây ấn tượng tại cuộc thi năm nay.

Huỳnh Võ Hoàng Sơn sẽ tham dự các hoạt động của Nam vương Du lịch Hoàn vũ 2023 bắt đầu từ ngày 12/3 tại Bali, Indonesia. Chung kết dự kiến diễn ra ngày 19/3 tại Nhà hát Nusa Dua, Bali.

Nam vương Du lịch Hoàn vũ được tổ chức với mục đích tìm ra quý ông có tầm ảnh hưởng, quan tâm đến các vấn đề về môi trường, bảo tồn thiên nhiên, phát triển du lịch.

Huỳnh Võ Hoàng Sơn - đại diện Việt Nam tại cuộc thi Nam vương Du lịch Hoàn vũ 2023. 

Sau ba năm tạm ngưng vì dịch Covid-19, cuộc thi quy tụ 30 đại diện đến từ các quốc gia, khu vực, diễn ra từ ngày 12/3 đến 21/3 tại Bali, Indonesia. Việt Nam từng có 2 đại diện lọt vào Top 10: Vũ Linh (2017) và Nguyễn Luân (2019).

Huỳnh Võ Hoàng Sơn sinh năm 1996, nặng 80 kg, số đo 105-78-105 cm. Nam người mẫu từng tạm gác ước mơ làm người mẫu và diễn viên, sau thời gian học tập với tấm bằng thạc sĩ và trở thành bác sĩ. Anh quyết định dự thi nam vương quốc tế để thực hiện ước mơ và khẳng định bản thân.