Xuất sắc vượt qua dàn thí sinh nặng ký, Nguyễn Đăng Khoa giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Duyên dáng Áo dài TP.HCM 2023.
Nguyễn Đăng Khoa sinh năm 1993 tại Vĩnh Thạnh, Cần Thơ, tốt nghiệp trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng (TP.HCM). Sau khi ra trường, anh bắt đầu sự nghiệp trong ngành xây dựng và bén duyên với nghề người mẫu từ năm 2015.
Nguyễn Đăng Khoa có vẻ ngoài lịch lãm, nam tính, gương mặt điển trai đậm nét châu Á.
Sở hữu chiều cao 1m84, anh thường xuyên được mời làm người mẫu ảnh, trình diễn thời trang. Từ đó, chàng trai trẻ dần tích lũy được kinh nghiệm và trưởng thành, có chỗ đứng riêng trong làng mẫu Việt.
Trước khi đăng quang Nam vương Áo dài TP. HCM, anh từng đoạt ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss & Mister Hà Nội 2022.
Đăng Khoa chia sẻ: “Tôi hạnh phúc và tự hào khi được khoác trên mình tà áo dài truyền thống Việt Nam. Tôi muốn chứng minh cho mọi người thấy nam giới mặc áo dài vẫn mạnh mẽ, nam tính hơn bao giờ hết. Tôi muốn mang vẻ đẹp đó đi giới thiệu, quảng bá với bạn bè năm châu với niềm hãnh diện, tự hào dân tộc”.
Đăng Khoa có phong cách thời trang nam tính, lịch lãm đời thường.
Anh không ngại thay đổi bản thân với nhiều hình tượng độc đáo, bắt mắt.
Trong tương lai, Đăng Khoa mong muốn trau dồi, tiếp tục hoàn thiện, phát triển với nghề mẫu. Đồng thời, anh cố gắng hoàn thành tốt vai trò quảng bá hình ảnh áo dài Việt Nam tới bạn bè trong nước và quốc tế.