Câu chuyện trộm vào nhà còn tranh thủ rán trứng ăn cơm ngay tại gian bếp của gia chủ và bị chủ nhà bắt giữ được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý, quan tâm của nhiều người đọc.

Theo chia sẻ, ngày 23/12, tại thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh đã xảy ra một vụ ăn trộm bi hài.

Đối tượng ăn trộm là thanh niên trẻ tuổi làm nghề thợ xây. Vào khoảng thời gian trên, đối tượng này đã đột nhập vào nhà một người dân ở gần nơi làm việc để thực hiện hành vi trộm cắp.

Vì thấy gia chủ đi vắng lại thêm việc đang đói nên đối tượng này đã rảnh rang tìm đồ ăn trước rồi mới ăn trộm sau. Anh ta vào bếp tráng hai quả trứng thơm phức để ăn sáng cùng cơm nguội. Nhưng khi tên trộm đang mải ăn bữa sáng thì gia chủ về và bắt quả tang.

{keywords}
Hình ảnh người ăn trộm

Được biết, mục đích kẻ trộm đột nhập vào nhà này là để lấy trộm chiếc xe Airblade và gia chủ còn cho biết đây cũng chính là thanh niên trẻ tuổi đã đột nhập vào nhà người này trước đó để lấy trộm một chiếc xe Wave.

Vụ việc nhanh chóng được thông báo lên cho lực lượng chức năng và lực lượng công an tỉnh Bắc Ninh để điều tra vụ việc.

{keywords}

Căn bếp - nơi kẻ trộm rán trứng ăn cơm

Sáng 24/12, trao đổi với PV, một cán bộ trực ban phường Đông Ngàn xác nhận vụ trộm trên xảy ra tại địa bàn Phù Lưu, phường Đông Ngàn, thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh vào ngày 23/12.

Hiện vụ việc này đã được chuyển lên công an thị xã Từ Sơn thụ lý và tiếp tục điều tra làm rõ.

H. Thúy