- Cơn mưa lớn trong giờ nghỉ giữa hai hiệp đấu đã khiến một trụ đèn của sân Đồng Nai bị sét đánh hỏng, buộc trận đấu trong khuôn khổ vòng 7 giải hạng Nhất phải tạm hoãn...

Theo như biên bản của các giám sát trận đấu Đồng Nai gặp Viettel, kết thúc hiệp đấu thứ nhất do trời mưa lớn kèm theo sấm sét đánh hỏng một trụ đèn của sân bóng này.

Sau 30 phút sửa chữa, khắc phục BTC sân đã "bó tay" để buộc trọng tài chính tạm dừng trận đấu khi thời gian tạm dừng tối đa theo quy định.

{keywords}

Từ văn bản báo cáo cuộc họp ngay trên sân của các giám sát, trọng tài, đại diện các đội bóng VPF đã ra văn bản đồng ý cho trận đấu tạm hoãn và sẽ được đá bù vào ngày 18/5.

Trận đấu bù sẽ bắt đầu vào hiệp 2, và được giữ nguyên tỉ số, con người, thẻ phạt...như trong hiệp 1. Và đây chính là cơ hội để Viettel có thể kiếm được điểm trên sân Đồng Nai.

Bởi trước đó, trong 45 phút đầu tiên của trận đấu việc vắng trung vệ Văn Thiết (bị kỷ luật) các cầu thủ trẻ của Viettel đã chơi không tốt để đội chủ nhà dẫn trước với tỉ số khá sâu...3-0.

Có cả một hiệp 2, cũng như thời gian chuẩn bị lại cho trận đấu bù thầy trò HLV Đinh Thế Nam hy vọng sẽ thay đổi được kết quả để tiếp tục nuôi hy vọng thăng hạng vào cuối mùa...

MA