Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, cả nước đồng lòng chống dịch, nỗ lực kiểm soát, đẩy lùi dịch bệnh trong cộng đồng. Với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, chính quyền và người dân Hà Nội quyết tâm thực hiện thành công “nhiệm vụ kép”: vừa phòng, chống dịch Covid-19; vừa duy trì sản xuất, kinh doanh, bảo đảm an sinh xã hội. Trong đó, tiêm vắc xin ngừa Covid-19 cho người dân là một trong những hoạt động trọng yếu.

TP. Hà nội nỗ lực kêu gọi các nguồn lực chung tay ủng hộ, hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19, để toàn dân sớm được tiêm vắc xin ngừa Covid-19. Trên tinh thần đó, ngày 19/6, tại Cung văn hóa Lao động hữu nghị Việt Xô, UBND TP. Hà Nội đã tổ chức chương trình “Hà Nội chung tay hành động đẩy lùi dịch Covid-19”.

Sự kiện này nhằm ghi nhận sự đóng góp to lớn của các tổ chức, đơn vị, cá nhân và cộng đồng doanh nghiệp trong “trận chiến” chống Covid-19; đồng thời kêu gọi các nguồn lực tiếp tục chung tay hỗ trợ công tác phòng, chống dịch và tiêm vắc xin ngừa Covid-19.

{keywords}
 Chương trình “Hà Nội chung tay hành động đẩy lùi dịch Covid-19”

Tại buổi lễ, hưởng ứng tinh thần “người người chống dịch, nhà nhà chống dịch”, Tập đoàn HYH Việt Nam (với đại diện là ông Nguyễn Công Hân, Chủ tịch HĐQT HYH Việt Nam) đã góp khoản tiền 1.078.600.000 đồng vào Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19.

Đại diện UBND TP. Hà Nội cho biết, chương trình đã kêu gọi được 1.561 tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân đăng ký ủng hộ; 30 quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố đăng ký hưởng ứng chương trình tiêm vắc xin phòng, chống dịch Covid-19.

{keywords}
Tập đoàn HYH Việt Nam ủng hộ số tiền 1.078.600.000 đồng cho Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19

 

{keywords}
 Ông Nguyễn Công Hân - Chủ tịch HĐQT HYH Việt Nam nhận hoa và biểu trưng

Ông Nguyễn Công Hân - Chủ tịch HĐQT HYH Việt Nam chia sẻ: “Là những công dân Việt Nam, chúng tôi luôn muốn đóng góp công sức trong công cuộc phòng chống dịch bệnh, đặc biệt với những hoạt động cụ thể như đóng góp cho quỹ tiêm vắc xin và phòng chống dịch Covid-19 của TP. Hà Nội. Tôi tin rằng, Việt Nam sẽ chiến thắng đại dịch”.

Đại diện HYH Việt Nam cho biết thêm, bên cạnh hoạt động quyên góp, tập đoàn còn tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc phòng dịch, đặc biệt thực hiện thông điệp 5K của Bộ Y tế. Cụ thể, đội ngũ nhân viên và khách hàng phải đeo khẩu trang trong suốt quá trình làm việc; phòng và trang thiết bị được khử trùng, vệ sinh sạch sẽ; kiểm tra thân nhiệt, khử khuẩn cho khách hàng và nhân viên; khách hàng đến thực hiện dịch vụ ở đơn vị phải khai báo thông tin y tế.

Ngọc Minh