HyunA hớ hênh lộ vòng một:

{keywords}
HyunA gặp sự cố trang phục, để lộ vòng 1 khi đang biểu diễn tiết mục “How’s This?” tại một lễ hội. Xuất hiện trên sân khấu, cô nàng thể hiện sự quyến rũ của mình với chiếc áo hai dây croptop ngắn màu vàng neon. Khi giơ mic lên, cánh tay cô vô tình kéo chiếc áo lên và để hở vòng một trước nhiều khán giả. Tuy nhanh chóng túm áo lại trong suốt màn trình diễn, video quay lại sự việc đã phát tán rộng rãi trên mạng xã hội. Nhiều bình luôn khen ngợi cô nàng đã xử lý tốt tình huống, tuy nhiên phần đông lại chỉ trích nặng nề, cho rằng nữ thần tượng cố tình ăn mặc hở hang để gây sự chú ý. Hiện từ khóa “HyunA lộ vòng 1” đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

 

{keywords}
Các thành viên 2NE1 chia sẻ những bức thư viết tay nhân dịp kỉ niệm 10 năm ra mắt. Cả 4 người đều thể hiện sự biết ơn dành cho người hâm mộ vì luôn ủng hộ và đồng hành cùng nhóm suốt thời gian qua. Riêng trưởng nhóm CL đã khiến nhiều người rơi nước mắt khi cập nhật gần 100 tấm hình của nhóm lên Instagram cá nhân, bao gồm những hình ảnh từ lúc mới ra mắt, các đợt quảng bá, ảnh hậu trường cho tới khoảng khắc các thành viên vui đùa cùng nhau. Đặc biệt hơn, cả bốn thành viên còn tụ họp lại và phát sóng trực tiếp buổi tiệc kỷ niệm để cùng chung vui với các fan. Sự thân thiết và gắn bó mà 4 nữ thần tượng chia sẻ với nhau và với người hâm mộ chính là khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong ngày hôm nay.

 

{keywords}
MONSTA X trở thành nhóm nhạc KPop đầu tiên xuất hiện trong bộ phim hoạt hình “We Bare Bears” của Cartoon Network. Trong tập phim “Sinh nhật của Panda”, hai chú gấu đáng yêu Grizz và Ice Bear đã chuẩn bị một bữa tiệc bất ngờ cho Panda và giúp anh chàng gặp được nhóm nhạc yêu thích của mình. Thành viên I.M cho biết cả nhóm rất vui mừng và tự hào khi được góp mặt trong “We Bare Bears” và hy vọng người hâm mộ sẽ tận hưởng bộ phim này. Được biết, tập phim sẽ được chiếu ngày 27/5 sắp tới.

 

{keywords}
Jisoo (BLACKPINK) được chọn làm gương mặt trang bìa cho tạp chí Harper's Bazaar Hàn Quốc với ấn bản được phát hành vào tháng 6/2019. Thông tin này hiện nhận được phản ứng rất tích cực từ công chúng bởi vẻ đẹp thanh lịch và đầy tinh tế của cô nàng.

 

{keywords}
Vụ tai nạn giao thông đầy thảm khốc của nữ diễn viên Han Ji Sung đã có kết quả khám nghiệm tử thi. Theo một bản báo cáo đến từ CBS Nocut News, cô đã uống rượu trước khi lái xe với nồng độ cồn trong máu xấp xỉ là 0.1% và gây ra cái chết thương tâm cho bản thân. Mặc dù người chồng đã khai báo rằng anh cũng uống rượu nhưng không hề biết vợ mình có uống rượu và còn đột ngột dừng xe ngay giữa đường cao tốc. Hai tài xế đâm Han Ji Sung bị buộc tội ngộ sát không chủ ý và mức độ nghiêm trọng của sự việc sẽ thay đổi dựa trên kết quả khám nghiệm tử thi cuối cùng.

 

{keywords}
Red Velvet được bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch Thụy Sĩ năm 2019 - 2020. Trong buổi lễ, Kim Ji In - giám đốc văn phòng Tổng cục Du lịch Chính phủ Thụy Sĩ tại Hàn Quốc đã chúc mừng nhóm với vị trí mới này. Trong tương lai, Red Velvet sẽ được mời đến Thụy Sĩ để có cơ hội trải nghiệm và tận hưởng trọn vẹn thiên nhiên đất nước tươi đẹp này.

 

{keywords}
Taeyeon (SNSD) công khai 2 tin nhắn lăng mạ cô nhận được từ người giấu mặt. Mới đây, nữ thần tượng đăng tải một bài thơ yêu thích lên Instagram cá nhân với nội dung nói về một cô gái chìm đắm trong sự đau khổ vì phải chấp nhận từ bỏ tình yêu trong khi bản thân không muốn. Một số cư dân mạng nghi ngờ Taeyeon ám chỉ về chuyện hẹn hò không thành trong quá khứ. Ngay lập tức, nữ ca sĩ nhận nhiều chỉ trích, trong đó có tin nhắn gọi cô nàng bằng những từ ngữ nặng nề. Sau khi tin nhắn bị công khai trên mạng xã hội, tài khoản tấn công Taeyeon đã chuyển về chế độ riêng tư.

 

{keywords}
Tiffany (SNSD) đang chuẩn bị cho concert cá nhân tại Hàn Quốc ngày 3/8 sắp tới. Đây sẽ là concert cá nhân đầu tiên của nữ thần tượng tại Hàn Quốc trong ba năm gần đây do thời gian vừa qua cô nàng đã tập trung vào việc quảng bá tại Hoa Kỳ. Gần đây, nữ thần tượng giành được giải thưởng Solo Breakout Award tại Giải thưởng âm nhạc iHeartRadio 2019.

 

{keywords}
WINNER “càn quét” bảng xếp hạng âm nhạc Trung Quốc với album mới nhất “WE”. Không chỉ dẫn đầu bảng xếp hạng iTunes quốc tế, các chàng trai chiếm giữ vị trí số 1 tại Trung Quốc về mảng nhạc số lẫn album. Bên cạnh đó, ca khúc “Ah Yeah” hiện đang “thống trị” các bảng xếp hạng lớn nhỏ trong nước, bao gồm Melon, Naver, Mnet, Genie, Olleh và Bugs sau 2 ngày ra mắt.

 

{keywords}
Kim Seongri (cựu thành viên RAINZ) tạm ngừng mọi lịch trình cá nhân vì vấn đề sức khỏe. Công ty chủ quản C2K Entertainment cho nam ca sĩ bị chấn thương xương chậu từ ngày 2/5 và vẫn chưa hoàn toàn hồi phục. Dù đã trải qua vài cuộc vật lý trị liệu và châm cứu, bệnh tình của nam ca sĩ càng tồi tệ hơn vì phải di chuyển liên tục giữa lịch trình bận rộn. Do đó, thời gian quảng bá cho mini album “First, Love” sẽ bị rút ngắn để Seongri có thể tập trung trị liệu và phục hồi sức khỏe.

 

{keywords}
Sandeul (B1A4) sẽ trở lại với vai trò nghệ sĩ solo. Công ty chủ quản WM Entertainment cho biết nam ca sĩ đã dồn hết thời gian và sức lực của mình để chuẩn bị cho album lần này. Đây là lần trở lại đầu tiên sau ba năm kể từ khi anh chàng ra mắt solo vào tháng 10/2016 với album “Stay As You Are”.

 

{keywords}
Nhóm nhạc nam Boyfriend chính thức tan rã sau 8 năm hoạt động. Công ty chủ quản Starship Entertainment gửi lời cảm ơn chân thành đến các thành viên vì sự nhiệt huyết và cố gắng trong suốt 8 năm qua. Ngoài ra, họ cũng trân trọng tình cảm người hâm mộ dành cho mình, đồng thời hy vọng nhận được sự ủng hộ trong thời gian tới. Nhóm nhạc nhà Starship ra mắt vào năm 2011 với ca khúc “Boyfriend”, sau đó gây chú ý với các bài hát “JANUS”, “I’ll Be There” và “Don’t Touch My Girl”. Đến năm 2018, các thành viên phát hành bài hát cuối cùng dành cho người hâm mộ mang tên “Sunflower”.

 

{keywords}
Jessica (cựu thành viên SNSD) khoe sắc trong bộ đầm trắng bồng bềnh tại liên hoan phim Cannes. Cư dân mạng không ngớt lời khen ngợi cho vẻ đẹp lộng lẫy và sang trọng của nữ ca sĩ khi chọn một bộ đầm cúp ngực cùng phần váy phồng rất hợp với biệt danh "nữ hoàng băng giá" của cô nàng.

 

{keywords}
Tiếp tục mê hoặc người xem, Jessica thể hiện sự mảnh mai, quyến rũ nhưng không kém phần thanh lịch trong bộ đầm lông vũ suông dài xuyên thấu.

Khánh Ngọc

Tài tử ‘Giày thủy tinh’ lộ ảnh hẹn hò với bạn gái kém 17 tuổi

Tài tử ‘Giày thủy tinh’ lộ ảnh hẹn hò với bạn gái kém 17 tuổi

- Nam diễn viên So Ji Sub bị phát hiện có mối quan hệ tình cảm với cô gái kém mình 17 tuổi sau thời gian dài giấu kín.