Xem video:

Video đã được Crazy XYZ tải lên trên kênh YouTube. Như tên của kênh cho thấy, việc lên kế hoạch độ lốp khổng lồ cho chiếc sedan Hyundai Accent đời cũ của nam youtuber được cho là khá điên rồ.

Tất cả những gì anh ta làm là tháo bánh xe nguyên bản ra khỏi chiếc Accent và thay thế bằng bánh xe của một chiếc máy kéo. Đó là quá trình tốn nhiều công sức và thời gian. Sau khi hoàn thành, nhiều người nhận xét chiếc Accent có ngoại hình giống một chiếc xe quái vật hơn. 

Hyundai Accent sử dụng động cơ xăng 1,5 lít tạo ra công suất dưới 94 mã lực và mô-men xoắn 125 Nm. Sau khi lắp đặt các bánh xe cỡ lớn, trọng lượng tăng dẫn đến động cơ làm việc “nặng nề” hơn bình thường, không giống như xe máy kéo đi kèm với động cơ diesel vốn có lực mô-men xoắn lớn ngay ở vòng tua thấp, dễ thích nghi với bánh lớn.

Kết quả là, sau khi lái được một quãng đường rất ngắn, nam Youtuber đã gửi thấy mùi khét trong xe. Sau khi để động cơ nguội đi, anh ta cố gắng lái chiếc xe trở lại nhưng chỉ đi được vài mét, trục bánh trước bên phải đã bị gãy. 

Theo Cartoq

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!