- HLV tuyển Thụy Điển vừa "bật đèn xanh" cho phép Ibrahimovic nghỉ tập một ngày để đáp chuyến bay đến Anh hoàn tất thương vụ chuyển nhượng sang MU.

Ibrahimovic hiện đang ở Stockholm cùng với các đồng đội ở ĐT Thụy Điển tập luyện chuẩn bị cho VCK Euro 2016.

Mặc dù vậy, HLV Erik Hamren vừa bóng gió sẽ cho phép tiền đạo 35 tuổi này bay sang Manchester ngay sau trận giao hữu gặp Xứ Wales (đêm 5/6, giờ VN) để ký kết hợp đồng với Quỷ đỏ.

{keywords}

Ibrahimovic sẽ được phép bay sang Anh ký với MU trong tuần tới

"Chúng tôi có một ngày nghỉ sau trận giao hữu. Toàn đội sẽ có kế hoạch về các hoạt động chung và các cầu thủ cũng được làm những gì theo ý mình trong khuôn khổ cho phép."

Hiện Ibrahimovic đang là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với PSG. Anh nhanh chóng có những liên hệ chuyển nhượng sang MU, nơi mà thầy cũ Mourinho vừa được bổ nhiệm.

Trong tuần qua, GĐĐH Ed Woodward cùng đại diện Ibra đã có những cuộc thương thảo chi tiết. Hai bên đã cơ bản thông qua hợp đồng có thời hạn 1 năm, kèm theo điều khoản gia hạn.

Do không phải mất xu phí chuyển nhượng nào nên MU chấp nhận trả lương cao cho Ibrahimovic, khoảng 250.000 bảng/tuần.

Dù không còn trẻ nhưng Ibra vẫn được đánh giá là một trong những tay săn bàn lợi hại nhất châu Âu hiện tại. Mùa trước, chân sút người Thụy Điển đã 50 lần nổ súng trong màu áo PSG.

Ibrahimovic ký 1 năm với MU trước Euro 2016

Zlatan Ibrahimovic chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với MU và sẽ chính thức gia nhập đoàn quân HLV Mourinho trước khi Euro 2016 khởi tranh.

* Anh Tuấn