- Ibrahimovic đã xong hợp đồng với LA Galaxy, sẽ rời MU vào cuối mùa sau lời cảnh báo của người trong cuộc. Mourinho nhắm Lewandowski là thay thế lý tưởng.

Mourinho nhắm Lewandowski thay Ibrahimovic

Ngôi sao Bayern Munich trở thành một mục tiêu gây sốc của MU. Nguồn Don Balon cho hay, HLV Mourinho nhắm Robert Lewandowski là người thay thế lý tưởng Zlatan Ibrahimovic.

{keywords}
Mourinho xem Lewandowski là thay thế lý tưởng cho Ibrahimovic

Mourinho muốn Ibrahimovic kích hoạt gia hạn thêm 12 tháng, nhưng đến giờ chưa có gì là ngã ngũ, bên cạnh nhiều tin đồn chân sút Thụy Điển có thể chọn nước Mỹ, gia nhập LA Galaxy.

Vì thế, cựu thuyền trưởng Chelsea muốn thuyết phục Lawandowki đến Premier League với thách thức thú vị. Tuy nhiên, Mourinho có thể gặp trở ngại, khi MU bấp bênh cơ hội lấy vé Champions League, trong khi tiền đạo Ba Lan đã quen với việc chinh chiến ở giải đấu này.

Sau trận hòa 1-1 với Everton, cửa đi từ Ngoại hạng Anh càng gian nan, nên chỉ còn trông chờ vào sự may rủi của Europa League.

Ibrahimovic sẽ đi nếu MU thiếu tham vọng

Lão tướng vừa trở lại sau án treo giò, đã ghi bàn từ chấm 11m, giúp MU thoát thua trước Everton tại sân nhà, tuyên bố "không có bất cứ tin tức gì về việc anh sẽ đi hay ở Old Trafford". Dù vậy, đã có lời cảnh báo chia tay nếu MU thiếu tham vọng.

{keywords}
Ibrahimovic cảnh báo sẽ rời MU nếu thiếu tham vọng

"Không có gì để nói cả về chuyện này cả. Vẫn có những cuộc đàm phán, chưa có gì ngã ngũ, vì vậy chúng ta hãy chờ xem", Ibrahimovic phát biểu với MUTV.

Khi được hỏi, việc ở lại liệu có phụ thuộc vào chiếc vé Champions League, chân sút 35 tuổi khẳng định: "Không, không. Tôi đến MU lúc đội cũng vắng mặt ở C1, không phải là ứng viên yêu thích giành chiến thắng nhưng tôi vẫn đến. Tôi đến để giúp đội bóng.

Tôi đã 35 tuổi, rất nhiều thứ phải được xem xét, không giống như tôi 20 có thêm 5 hay 10 năm nữa, mà có thể chỉ 1, 2 hoặc 3. Tất cả phụ thuộc vào những gì bạn muốn, đội bóng muốn và tầm nhìn của CLB. Tôi đã nói rồi, tôi không đến đây để lãng phí thời gian, tôi đến để giành chiến thắng".

Chân sút Thụy Điển đã đồng ý hợp đồng với LA Galaxy

Kênh truyền hình Mỹ Fox Sports đưa tin, Zlatan Ibrahimovic sẽ rời MU vào cuối mùa và hợp đồng với LA Galaxy đã được hoàn tất. Nguồn này thậm chí còn đăng hình chân sút 35 tuổi mặc áo CLB mới trên tài khoản chính thức của họ. Kèm theo đó là khẳng định: "Xác nhận từ châu Âu. Zlatan Ibrahimovic sẽ chơi cho LA Galazxy".

{keywords}
Và tin từ nước Mỹ, chân sút 35 tuổi đã xong hợp đồng với LA Galaxy

Tin cựu tiền đạo PSG sang đầu quân cho LA Galaxy rộ lên trong những tuần gần đây. Chỉ cần gật đầu, CLB sẽ đưa Ibrahimovic trở thành cầu thủ được hưởng lương cao nhất ở giải nhà nghề Mỹ.

Ibrahimovic vừa ghi bàn thắng thứ 27 cho MU, có điều khoản kích hoạt thêm 12 tháng nhưng như anh cảnh báo ở trên, "tùy thuộc vào tham vọng của Quỷ đỏ". Mourinho mong anh ở lại, nhưng tuyên bố vẫn vui vẻ nếu Ibrahimovic quyết định ra đi.

Video Ibra giải cứu MU thoát thua trước Everton:

L.H

Ibrahimovic giải cứu MU phút bù giờ

Ibrahimovic giải cứu MU phút bù giờ

Bị Everton dẫn trước trong hiệp 1, MU phải rất vất vả mới tìm được bàn gỡ hòa 1-1 ở phút bù giờ nhờ công Ibrahimovic trên chấm phạt đền.

Video bàn thắng MU 1-1 Everton

Video bàn thắng MU 1-1 Everton

Ibrahimovic ghi bàn trên chấm 11m ở phút bù giờ giúp MU có được trận hòa 1-1 đầy khó nhọc trước Everton ngay tại Old Trafford.

MU chọn người thay De Gea, PSG rải tiền đón Sanchez

MU chọn người thay De Gea, PSG rải tiền đón Sanchez

Lãnh đạo Quỷ đỏ nhắm Jan Oblak nếu De Gea đầu quân Real, PSG lao vào cuộc đua giành chữ ký Alexis Sanchez... là những tin chính trong bản tin tối 4/4.

Mourinho "đánh bạc" với MU: Phóng lao và cầu nguyện

Mourinho "đánh bạc" với MU: Phóng lao và cầu nguyện

Vì chiếc vé Champions League, Jose Mourinho quyết định chơi canh bạc, buông hẳn mặt trận Premier League để dốc toàn lực cho Europa League.

Ibrahimovic đến Mỹ, Mourinho giận tím mặt trên đất Nga

Ibrahimovic đến Mỹ, Mourinho giận tím mặt trên đất Nga

LA Galaxy đàm phán Ibrahimovic, sẵn sàng đưa anh hưởng lương cao nhất giải nhà nghề Mỹ. Mourinho sôi máu, tím mày tím mặt trên đất Nga vì mặt sân của Rostov "không thể chơi nổi", được ông ví như cái ruộng.