ICAR a1 ava.jpg

Giao diện Elligo Gold hội tụ đủ tính năng 

Elligo Gold - là phiên bản được nâng cấp hình ảnh lên từ Elligo Smart với bố cục hợp lý, hài hòa theo nhu cầu của hầu hết lái xe, lần đầu tiên xuất hiện trên màn hình Android ô tô thế hệ thứ 5 của ICAR, ra mắt thị trường vào sáng ngày 15/11 vừa qua.

Nếu như giao diện Elligo Smart trên Android Box D5, D5 Premium tạo ấn tượng mạnh bởi khả năng “bắt trọn” các ứng dụng tiện ích mà lái xe cần trên cùng một màn hình thì Elligo Gold cũng không ngoại lệ khi sở hữu tất cả các tiện ích lái xe cần trên một giao diện như: Ứng dụng chỉ đường Google Maps; Cảnh báo tốc độ giới hạn giới hạn - Gspeed; Cảnh báo áp suất lốp; Giải trí với ICAR Entertainment.

Trên Elligo Gold, Google Maps được hiển thị ở màn hình chính và người dùng có thể điều khiển tất cả các tính năng như tìm đường, zoom in, zoom out… - điều mà phải mở ứng dụng Google Maps độc lập người dùng mới thao tác được. Đây là tính năng nổi bật, khác biệt của màn Android ICAR Elliview.

ICAR a2.jpg
 Google Maps và GSpeed kết hợp trên cùng một màn hình giúp lái xe an toàn hơn

Widget GSpeed hiển thị rõ ràng, kết hợp cùng Google Maps càng tối ưu hóa hiệu quả của 2 ứng dụng, giúp người lái vừa tìm đường dễ dàng vừa theo dõi cảnh báo tốc độ giới hạn trực quan, hỗ trợ lái xe an toàn.

“Mãn nhãn” với độ phân giải 2K và Android 12

Thế hệ 5 màn hình Android Elliview dành cho ô tô mới ra mắt của ICAR gây ấn tượng mạnh bởi hình ảnh và tốc độ xử lý mãn nhãn.

Điều này được đánh giá là phù hợp với tiến trình phát triển công nghệ của màn Android ô tô nói chung và ICAR Elliview nói riêng khi các thế hệ màn hình Android sau không những nhiều tiện ích hơn mà còn được nâng cấp cả về hình ảnh, độ hiện diện, sắc nét. 

Độ phân giải 2K của ICAR Elliview thế hệ 5 là 2000×1200 pixel - cao hơn hẳn so với độ phân giải HD 1200x720 pixel. Việc ứng dụng công nghệ 2K trên màn hình Android Elliview mới của ICAR sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh sắc nét, chi tiết và chân thực.

ICAR a3.jpg
Camera 360 độ đi liền màn hình Android ICAR Elliview thế hệ 5 hiển thị sắc nét

Bên cạnh đó, hệ điều hành Android 12 trên màn hình Android ICAR Elliview thế hệ 5 còn giúp bổ trợ tốt hơn về giao diện, tăng đáng kể độ “mượt” khi thao tác, nâng cao trải nghiệm người dùng. Tiêu biểu cho công nghệ này có thể kể đến như màn hình Android ô tô Elliview S5 2K Sound, Elliview S5 2K, Elliview U5 2K Sound, Elliview U5 2K.

Ông Trần Quốc Thắng - Tổng Giám đốc công ty TNHH ICAR chia sẻ: “ICAR không chỉ hướng đến những sản phẩm màn hình Android ô tô thông minh mà còn quan tâm đến trải nghiệm về mặt hình ảnh của người dùng. Vì thế, trong sản phẩm màn hình Android mới ra mắt lần này, bên cạnh việc phát triển các tiện ích thông minh, ICAR còn chú trọng mạnh hơn về tính thẩm mỹ của giao diện, độ sắc nét và trải nghiệm thao tác của người lái.”

ICAR a4.jpg
Giải trí đa dạng với ICAR Entertainment trên màn hình Android Elliview S5 2K Sound

Sự kết hợp của công nghệ 2K và hệ điều hành Android 12 giúp màn hình Elliview thế hệ 5 của ICAR đạt được sự tối ưu về mặt hình ảnh và trải nghiệm đa tiện ích trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, sở hữu màn Android ICAR Elliview thế hệ 5, người dùng còn được sử dụng tất cả các ứng dụng tiện ích trong hệ sinh thái phần mềm của ICAR được phát triển bởi chính đội ngũ R&D của hãng như ICAR V, ICAR Entertainment, ICAR Calendar, Mycar+, GSpeed…

ICAR a5.jpg
Kho ứng dụng phần mềm của ICAR luôn cập nhật các tiện ích mới nhất cho người dùng ICAR 

Nếu bạn đang cần một chiếc màn hình Android ô tô vừa sở hữu nhiều tiện ích thông minh vừa tối ưu trải nghiệm hình ảnh và thao tác màn thì màn hình Android ICAR Elliview thế hệ thứ 5 là lựa chọn đáng quan tâm.

Thông tin chi tiết: https://icar.vn/danh-muc-san-pham/man-hinh-android

Quốc Tuấn