Sở hữu màn hình lớn 55 và 65 inch, chiếc tivi Skyworth mới có khả năng hiển thị ở cả 2 mặt, trông giống kiểu ghép 2 chiếc tivi lại với nhau nhưng khác ở điểm là chiếc tivi này có thiết kế phần viền siêu mỏng (chỉ dày 4.9 mm). Điều đó có nghĩa là bạn có thể xem được hai nội dung khác nhau hay kết nối đa phương tiện với các thiết bị ngoài một cách độc lập trên cả 2 mặt màn hình riêng biệt ở trước và sau.

Màn hình tivi Skyworth OLED 2 mặt (OLED là viết tắt của cụm từ: Organic Light-Emiting Diode) bao gồm các điểm ảnh có khả năng tự phát quang, không cần đèn nền LED. Với cấu trúc này, tivi này sẽ mỏng hơn, nhẹ hơn, tiết kiệm điện năng hơn nhờ vậy độ tương phản của màn hình là cực cao. Thêm vào đó, thời gian đáp ứng của chiếc tivi này cao gấp 1000 lần so với tivi LED thường (tương đương 1/1000 ms), độ sáng đạt 400 cd/m2 đem lại những trải nghiệm hình ảnh tuyệt hảo, đặc biệt khi thưởng thức những bộ phim hành động. OLED TV S9300 thế hệ S9I và S9D được thiết kế bởi hãng đã nhận được khá nhiều sự quan tâm từ các chuyên gia, gây ấn tượng mạnh mẽ với các tín đồ công nghệ bởi sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế sang trọng, mạnh mẽ và công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Nếu như thiết kế và công nghệ hình ảnh trên OLED 2 mặt có nhiều điểm mới thì về âm thanh, Skyworth còn trang bị hệ thống âm thanh chất lượng cao ở mặt trước và mặt sau cực kỳ ấn tượng. Âm thanh vòm được thiết kế bởi hãng âm thanh nổi tiếng thế giới JBL mang lại cho người dùng những trải nghiệm âm thanh tốt nhất.

Ngoài ra, tại đây, Skyworth còn gây ấn tượng mạnh bởi dự án “Nhà Thông Minh - Smart Home” với đầy đủ các trang thiết bị, sản phẩm hiện đại nhất bao gồm: tủ lạnh, máy giặt, thiết bị an ninh, robot giúp việc nhà,… Đặc biệt, Skyworth còn giới thiệu sản phẩmquản lý hệ thống cải tiến đượcđiều khiển bằng giọng nói, cử chỉ, ánh mắt.

Ông Yang Dongwen, đại diện của Skyworth cho biết: “Thế hệ OLED double sided TV – đánh dấu cột mốc mới trong sứ mệnh cung cấp cho người tiêu dùng sự tận hưởng cuộc sống kỹ thuật số hiện đại trong tương lai. “Dự án nhà thông minh” là mục tiêu chinh phục tiếp theo hàng đầu mà chúng tôi sẽ hoàn thiện trước năm 2020”.

Tại Việt Nam, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và mua sản phẩm tivi Skyworth trực tiếp tại các hệ thống chuỗi siêu thị Điện Máy Xanh, điện máy Chợ Lớn, Mediamart,… hoặc các trung tâm điện máy lớn khác trên toàn quốc.

Một số hình ảnh khác của Skyworth tại IFA 2016 năm nay:

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng tham khảo tại đây ; Hotline: 1800 1180 (Miễn cước trên toàn quốc).