Pilates, phương pháp tập luyện toàn diện với vô vàn lợi ích cho sức khỏe và vóc dáng, từng được xem là một "đặc quyền" chỉ dành cho giới thượng lưu tại Việt Nam. Chi phí tập luyện đắt đỏ tại các phòng tập cao cấp, cùng với sự khan hiếm các đơn vị cung cấp thiết bị uy tín, đã tạo nên một rào cản lớn, khiến Pilates trở nên xa xỉ và khó tiếp cận với đa số người Việt.

IGA 1.jpg
Pilates là phương pháp tập luyện toàn diện với vô vàn lợi ích cho sức khỏe và vóc dáng

Thấu hiểu sâu sắc những rào cản này, IGA Pilates, thương hiệu thiết bị Pilates "Made in Vietnam", đã ra đời với sứ mệnh lớn lao: Thay đổi hoàn toàn cách người Việt tiếp cận Pilates, đưa bộ môn này đến gần hơn với mọi người, kiến tạo một cộng đồng khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.

Tiên phong trong lĩnh vực sản xuất thiết bị Pilates chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế nhưng với mức giá hợp lý, IGA Pilates đã và đang từng bước hiện thực hóa sứ mệnh của mình.

IGA 2 a.jpg
 IGA Pilates nhà sản xuất thiết bị tập luyện Pilates chất lượng cao

Không chỉ cung cấp các thiết bị Pilates đa năng, chất lượng cao cho cá nhân tập luyện tại nhà, IGA Pilates còn là đối tác tin cậy của hàng trăm phòng tập Pilates, Gym và Fitness trên toàn quốc, từ các studio Pilates riêng tư đến những chuỗi phòng tập như HK Pilates, Queen Pilates, An Pilates, Lucifer, Amazing fitness and yoga center, Strongfit...

Ngoài ra, IGA Pilates còn đồng hành cùng các phòng tập Pilates trên toàn quốc bằng dịch vụ tư vấn setup chuyên nghiệp và hợp tác cùng các tổ chức uy tín tổ chức các chương trình đào tạo huấn luyện viên chất lượng cao. Với sự đa dạng về mẫu mã và tính năng cùng kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu về Pilates, IGA Pilates giúp các phòng tập tối ưu hóa không gian, lựa chọn thiết bị phù hợp, xây dựng chương trình tập luyện hiệu quả và đào tạo đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, tận tâm. Sự đồng hành toàn diện này giúp các phòng tập Pilates tối ưu hóa chi phí đầu tư, nâng cao chất lượng dịch vụ, thu hút khách hàng và phát triển bền vững trong thị trường cạnh tranh.

Sở hữu xưởng sản xuất đạt chuẩn ISO 9001:2015 cùng hệ thống kho và showroom trên toàn quốc, IGA Pilates tự hào là thương hiệu Việt Nam có đủ năng lực cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế.

IGA 3.jpg
 Xưởng sản xuất IGA Pilates đạt chuẩn ISO 9001:2015

IGA Pilates không ngừng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển, với đội ngũ kỹ sư, chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Pilates. "Mục tiêu của chúng tôi không chỉ là cung cấp thiết bị, mà còn là trở thành đối tác tin cậy, đồng hành cùng các phòng tập Pilates trên con đường phát triển. Chúng tôi tin rằng các thiết bị Pilates mang nhãn hiệu IGA Pilates sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và mang lại trải nghiệm tập luyện tốt nhất cho khách hàng của các phòng tập”, ông Nguyễn Văn Giáp - người sáng lập, CEO công ty TNHH IGA Việt Nam chia sẻ.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, IGA Pilates đã góp phần đưa Pilates đến gần hơn với mọi người, thay đổi nhận thức về bộ môn này từ một hoạt động xa xỉ thành phương pháp tập luyện phổ biến và phù hợp với tất cả mọi người. 

“IGA Pilates cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực để kiến tạo một cộng đồng khỏe mạnh và hạnh phúc hơn thông qua Pilates”, ông Giáp nói.

Bích Đào