Song Joong Ki đã có năm 2021 ấn tượng khi đóng chính trong Vincenzo và tái xuất màn ảnh rộng sau 4 năm gián đoạn với phim Space Sweepers. Bên cạnh diễn xuất, anh thu hút hàng triệu người hâm mộ nhờ khuôn mặt và vóc dáng nổi bật.

Là ngôi sao hạng A của showbiz Hàn, tài tử Vincenzo bận rộn với lịch trình dày đặc đến năm 2022 khi nắm trong tay các phim truyền hình, phim điện ảnh sắp ra mắt. Tuy vậy, nam diễn viên vẫn biết cách chăm sóc bản thân, duy trì vóc dáng hoàn hảo, bao gồm việc tập thể dục.

{keywords}
 

Song Joong Ki từng tiết lộ lý do tại sao bỏ tập luyện cường độ cao và chọn tập pilates. Trước đó, nam diễn viên chia sẻ anh bắt đầu một ngày của mình bằng cách thực hiện bộ môn trên để tăng tốc độ phục hồi vì pilates tập trung vào sức mạnh cơ bắp, các chuyển động bền bỉ và tính linh hoạt nhẹ nhàng.

Song Joong Ki bày tỏ sự yêu thích với bài tập thể dục này khi cho biết anh cảm thấy tràn đầy sinh lực và sảng khoái sau mỗi buổi tập.

{keywords}
Song Joong Ki chăm chỉ tập thể dục để giữ dáng.

Tiết lộ với tạp chí trực tuyến Hi_High, tài tử nói: "Tôi bắt đầu bài tập với mục đích phục hồi vì từng bị đau đầu gối trước đây. Nhưng bây giờ, tôi cảm thấy sảng khoái khi tập pilates mỗi sáng".

Pilates có thể là bộ môn mới mẻ ở Việt Nam nhưng lại được các nước khác ưa chuộng, đặc biệt là với người dân Hàn Quốc, vì vừa giúp giảm cân, giữ dáng, vừa tăng cường sức mạnh cơ bắp và cải thiện sức khỏe. Ngoài Song Joong Ki, loại hình tập luyện này được nhiều sao Hàn đình đám như Son Ye Jin, Yoona, Shin Se Kyung… áp dụng.

{keywords}
 

Doãn Phong
Theo Kdramastars

Song Joong Ki bị hàng xóm tố sửa đường trái phép gây tai nạn

Song Joong Ki bị hàng xóm tố sửa đường trái phép gây tai nạn

Công trình xây dựng của nam diễn viên Song Joong Ki không chỉ gây tiếng ồn mà còn gây ra những bất tiện cho cư dân xung quanh.