Đặc biệt, sự kết hợp của Intel và Masscom mang đến cho dòng máy tính bảng này mức giá phải chăng mà vẫn đáp ứng được kỳ vọng của đa số các bạn trẻ hiện nay.

Trải nghiệm đa dạng với chip xử lý Intel Atom X3

Bộ vi xử lý Intel Atom X3 với sức mạnh 64 bit cho phép tablet hỗ trợ RAM 1 GB cùng bộ nhớ trong 8 GB và có thể đi kèm thẻ nhớ ngoài lên đến 32 GB. Nền tảng này còn hỗ trợ đồ hoạ đẹp mắt, ấn tượng tích hợp Mali 450 MP GPU. Hỗ trợ Open GL ES 2.0, cho phép video đạt chuẩn HD, âm thanh sống động, khả năng cân bằng sáng tốt với nền IPS hiện đại. Giờ đây việc trải nghiệm những tính năng giải trí như đọc báo, truy cập mạng xã hội, chơi game, xem phim sẽ trở nên phong phú và chân thực hơn.

Bên cạnh đó là khả năng kết nối đa dạng với 3G, Wifi, Bluetooth, GPS và GLONASS hỗ trợ máy tính bảng có thể kết nối ở bất cứ mọi nơi và mọi thời điểm. Ngoài ra máy tính bảng còn có ứng dụng true key cho phép người dùng đơn giản hóa quá trình đăng nhập vào các dịch vụ và quản lý mật khẩu dễ dàng hơn.

Máy tính bảng Masstel với mức giá phải chăng

Công ty cổ phần Masscom Việt Nam – một đối tác của thương hiệu công nghệ hàng đầu Intel cũng đã cho trình làng thiết bị “lai” giữa smartphone và máy tính bảng (có khả năng nghe gọi như smartphone) mang tên Masstel Tab 705. Chiếc máy tính bảng với nhiều tính năng đa dạng với giá bán lẻ trên thi trường hiện nay là 1,89 triệu đồng. Masscom cho biết, số lượng 30.000 máy Masstel sử dụng chip Intel là mục tiêu mà công ty này hướng đến trong 6 tháng cuối năm 2015. Điều này cho thấy sự tự tin của Masscom cũng như bước đầu thành công trong sự kết hợp của hai thương hiệu Intel mà Masscom tại thị trường Việt Nam.

Và sắp tới, Masscom sẽ giới thiệu ra thị trường Việt Nam dòng máy tính bảng Masstel Tab 815 với sức mạnh từ chip Intel Atom X3 cùng thiết kế mỏng nhẹ, hợp thời trang với mức giá bán lẻ 2,79 triệu đồng. Hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn nhu cầu của các bạn trẻ muốn trải nghiệm những sản phẩm máy tính bảng đa tính năng với thiết kế ấn tượng cùng mức giá cực tốt.