Tầm nhìn ngoạn mục ra vịnh biển và núi Sơn Trà từ căn Sun Peninsula Residence; giá từ 12.005.000++ đồng/1 gói ưu đãi, áp dụng đến hết ngày 30/6/2023 (Ảnh: InterContinental Danang)

Staycation sẽ là lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ ngắn ngày nếu du khách muốn nghỉ dưỡng cuối tuần tại Đà Nẵng. Gói ưu đãi bao gồm một đêm nghỉ dưỡng sang trọng dành cho hai người lớn kèm bữa sáng thịnh soạn tại nhà hàng Citron. Bên cạnh đó thực khách có thể trải nghiệm một bữa trưa hoặc bữa tối không tính phí với thực đơn được thiết kế sẵn. 

Nằm giữa thiên nhiên xanh mát trên bán đảo Sơn Trà khi phía trước là vịnh biển, phía sau tựa lưng vào núi rừng nhiệt đới, khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort không chỉ là chốn riêng tư lãng mạn cho kỳ nghỉ của cặp đôi mà còn là thế giới vui chơi giải trí đầy màu sắc dành cho các vị khách nhỏ tuổi. 

Khi đặt gói Staycation, du khách cũng sẽ được tận hưởng những hoạt động không tính phí như phòng gym, hồ bơi gia đình Garden Pool cùng các hoạt động tốt cho sức khoẻ như lớp học yoga, Thái Cực Quyền và nhiều môn thể thao trên bãi biển riêng dài gần 700m.

Gói ưu đãi bao gồm các hoạt động không tính phí như Taichi, yoga và trải nghiệm tại câu lạc bộ trẻ em. Ảnh: InterContinental Danang

Bên cạnh đó, trẻ nhỏ sẽ có những trải nghiệm thú vị tại câu lạc bộ Trẻ em Planet Trekkers, khám phá thiên nhiên, động vật hoang dã và xem phim tại rạp. Trong khi giới mộ điệu nghệ thuật có thể tham quan phòng tranh Bensley Outsider Gallery và có cơ hội sở hữu bức tranh sống động của Bill Bensley cùng người đã truyền cảm hứng vẽ tranh cho ông, họa sỹ Mariló Carral.

Khu nghỉ dưỡng sở hữu bãi biển riêng dài hơn 700m

Đại diện khu nghỉ dưỡng cho biết, kỳ nghỉ ngắn ngày là dịp để du khách trải nghiệm những dịch vụ và cơ sở vật chất mới mà InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã nâng cấp nhân kỉ niệm 10 năm thành lập. Hiện tại, khu nghỉ dưỡng đang dần hoàn thiện khu tiếp khách VIP Sun Peninsula Club Lounge. Đặc biệt, trung tâm luyện tập thể hình Soar Gym cũng được trang bị với thiết bị luyện tập hiện đại. 

Vào tháng 12/2022, khu trị liệu đẳng cấp sẽ được “tái sinh” với tên gọi mới Mi Sol Spa & Wellness. Nếu yêu thích mua sắm, khách lưu trú có thể trải nghiệm cửa hàng bán lẻ Sammy’s Boutique với nhiều sản phẩm cao cấp nằm tại tầng Sky. Những tín đồ đam mê ẩm thực độc đáo cũng sẽ có cơ hội thưởng thức ẩm thực mới lạ được phục vụ trên tuyến cáp treo Nam Tram. 

“Chúng tôi vui mừng chào đón du khách quay trở lại để tận hưởng một InterContinental Danang với nhiều dịch vụ mới. Kỳ nghỉ ngắn ngày staycation cũng sẽ là gói trải nghiệm lý tưởng để quý khách tận hưởng sự riêng tư trên bán đảo Sơn Trà”, Seif Hamdy - Tổng Giám đốc khu nghỉ dưỡng chia sẻ.

Gói ưu đãi Staycation: https://www.danang.intercontinental.com/vn/offers/staycation/

Đình Sơn