Apple tung một loạt sản phẩm mới vào rạng sáng 8/9, giờ Việt Nam. Các thiết bị bao gồm: 4 máy iPhone 14, tai nghe Airpods Pro thế hệ 2, đồng hồ Apple Watch.

TopZone, hệ thống chuyên bán lẻ thiết bị Apple của Thế Giới Di Động có giá bán iPhone 14 phiên bản thấp nhất (128GB) là 24,99 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản cao cấp hơn cả, iPhone 14 Pro Max, sẽ có giá 49,99 triệu đồng (1TB). 

TopZone sẽ là một trong những đơn vị đầu tiên có iPhone 14 series trên thị trường. Khách hàng có thể theo dõi chương trình đặt cọc iPhone 14 series tại Topzone khi máy được chính thức về Việt Nam. Để sở hữu iPhone 14 chính hãng sớm nhất, khách hàng có thể tham gia chương trình đặt hàng trước của TopZone, cùng với hệ sinh thái của Thế Giới Di Động là nhà bán lẻ ủy quyền chính thức cao cấp nhất của Apple. Ngoài ra, khách hàng có thể theo dõi chương trình mở bán iPhone 14 ở Việt Nam tại Topzone khi sản phẩm sẵn sàng.

{keywords}
iPhone 14 tại Việt Nam sẽ có giá dự kiến từ 24,99 triệu đồng. Nguồn: TopZone

Các máy iPhone được ra mắt đợt này bao gồm: iPhone 14 Pro, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max.

Trong đó, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Plus có thiết kế giống với các mẫu iPhone tiền nhiệm, và sử dụng cùng con chip Apple A15, với một số cải tiến về màn hình khoá, chức năng gọi khẩn cấp, phát hiện tai nạn,…

Riêng dòng Pro, gồm iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max, được trang bị bộ xử lý Apple Bionic A16 mới. Chúng cũng được thiết kế lại về màn hình, thay “tai thỏ” bằng cụm mới gọi là Dynamic Island – vừa là cụm camera trước nhưng cũng được tuỳ biến để trở thành trung tâm thông báo.

{keywords}
Dòng iPhone 14 Pro trong sự kiện của Apple. (Ảnh: Hải Đăng)

Bên cạnh dòng sản phẩm iPhone, Apple cũng tung ra các thiết bị nằm trong hệ sinh thái của hãng, gồm tai nghe không dây và đồng hồ thể thao.

Thế hệ tai nghe AirPods Pro mới được cải tiến ở khả năng chống ồn, tiết kiệm pin và thêm tính năng điều khiển trên đuôi tai nghe.

Ngoài ra, các sản phẩm Apple Watch Series 8 cũng được giới thiệu đợt này. Trong đó đáng chú ý nhất là mẫu Apple Watch Ultra, thiết bị bền bỉ dành cho vận động viên và những người ưa mạo hiểm.

{keywords}
Phiên bản cao nhất của Apple Watch giá 23,99 triệu đồng. Nguồn: FPT Shop

Theo FPT Shop, giá bán dự kiến của Airpods Pro là 6,99 triệu đồng. Trong khi đó, dòng Apple Watch SE có giá từ 7,49 triệu đồng, Apple Watch Series 8 giá từ 11,99 triệu đồng. Chiếc đồng hồ cao cấp Apple Watch Ultra giá khoảng 23,99 triệu đồng.Shop

Ông Nguyễn Thế Kha - Giám đốc Khối Viễn thông di động, Hệ thống FPT Shop & F.Studio, đánh giá việc Apple thay đổi thiết kế màn hình trên iPhone 14 Pro là một nỗ lực đột phá và tạo sự khác biệt về nhận diện và trải nghiệm sau 5 đời iPhone kể từ iPhone X. Đồng thời, ông cho rằng dòng iPhone 14 sẽ tiếp tục tạo một nhu cầu lớn về nâng cấp đối với những khách hàng đã và đang dùng iPhone đời cũ, và nhu cầu mua mới đối với những khách hàng lần đầu dùng iPhone.

Hải Đăng

Những hình ảnh trên tay đầu tiên iPhone 14, iPhone 14 Pro và Pro  Max

Những hình ảnh trên tay đầu tiên iPhone 14, iPhone 14 Pro và Pro Max

Những hình ảnh iPhone 14, iPhone 14 Pro và Pro Max đầu tiên được PV VietNamNet ghi nhận tại sự kiện Fall Out của Apple tại Nhà hát Steve Jobs, San Francisco.