Mới đây hình ảnh mô phỏng trên Twitter đã giúp người dùng hình dung về mẫu iPhone 14 với camera trước dạng "viên nhộng". Theo đó camera trước dạng "viên nhộng" có thể sẽ không gắn liền với cạnh viền iPhone, mà lùi xuống dưới một đoạn.

Nhìn chung camera "viên nhộng" sẽ tạo ra nhiều khoảng trống hơn trên màn hình. Nhiều người dự đoán Apple có thể hiển thị nhiều thông tin hơn trên thanh status, không như iPhone 13 không thể hiển thị phần trăm pin cụ thể.

{keywords}
Theo hình ảnh mô phỏng trên Twitter, camera trước dạng "viên nhộng" của iPhone 14 có thể sẽ không gắn liền với cạnh viền iPhone, mà lùi xuống dưới một đoạn.

Trước đó theo trang công nghệ PhoneArena, iPhone năm tới sẽ đục lỗ elip lớn ở mặt trước để đặt camera selfie. Bản thiết kế iPhone 14 Pro/Max bị rò rỉ cho thấy Apple còn bố trí một lỗ nhỏ hình tròn bên cạnh để ẩn linh kiện Face ID dưới màn hình.

Vì , khi nhìn thẳng mặt trước iPhone 14, người dùng chỉ nhìn thấy cụm camera hình "viên nhộng". Cũng có khả năng cụm Face ID được đưa luôn vào khay "viên nhộng".

{keywords}
Bản thiết kế iPhone 14 Pro/Max rò rỉ hé lộ camera "viên nhộng".

Anh Hào (Theo MacRumors, PhoneArena)

iPhone 14 sẽ trở nên vô nghĩa nếu không có nâng cấp này

iPhone 14 sẽ trở nên vô nghĩa nếu không có nâng cấp này

Trong bối cảnh Covid-19 diễn biến phức tạp, đây là nâng cấp được nhiều người dùng chờ đợi trên iPhone 14.

iPhone bỏ SIM vật lý ngay từ năm 2022 với iPhone 14?

iPhone bỏ SIM vật lý ngay từ năm 2022 với iPhone 14?

Theo tin đồn mới nhất, Apple đang khuyến khích các nhà mạng Mỹ chuẩn bị cho điện thoại chỉ dùng eSIM ra mắt vào tháng 9/2022, nhiều khả năng là thế hệ iPhone 14.