Theo thông lệ mọi năm, sự kiện Spring Forward của Apple thường diễn ra vào giữa tháng 3. Đây là sự kiện Apple giới thiệu một số sản phẩm mới và trong năm nay có thể là một chiếc iPhone 4 inch, một chiếc iPad Pro cỡ nhỏ và thêm một mẫu Apple Watch mới. Thế nhưng theo nguồn tin từ Re/code, sự kiện này sẽ  xuất hiện vào khoảng 21/3. Trang công nghệ BuzzFed cũng đưa ra thông tin về thời điểm 21/3. Sự kiện này sẽ có quy mô nhỏ hơn so với những sự kiễn được tổ chức tại Moscone Center hay Graham Civic Auditorium, San Francisco.

Tại sự kiện ngày 22/3, người dùng còn chờ đợi sự xuất hiện của chiếc iPad Pro 9,7 inch. Thiết bị này được cho giữ nguyên cấu hình của iPad Pro 12,9 inch trong khi giá bán chỉ bằng iPad Air. Ngoài ra, Apple cũng có thể cho ra mắt một mẫu Apple Watch cải tiến với dây đeo mới, nhiều khả năng kèm camera FaceTime.

Sản phẩm được chờ đợi nhất trong sự kiện này chính là chiếc iPhone SE. Theo nguồn tin rò rỉ mới nhất, chiếc điện thoại này sẽ có camera 12MP, chạy chip A9, với 2 phiên bản 16 và 64GB với giá bán khoảng 400, 500 USD.