Irina Shayk là một trong những nhân vật thu hút nhất ở Liên hoan phim Cannes năm nay với trang phục nóng bỏng và khác người. Siêu mẫu sinh năm 1986 khiến nhiều người 'đỏ mặt' vì xuất hiện ở sảnh khách sạn Martinez nổi tiếng trong bộ váy bằng chất liệu voan xuyên thấu để lộ toàn bộ nội y. 

Tình cũ của cầu thủ Cristiano Ronaldo biến sảnh khách sạn thành sàn catwalk khi bước đi tự tin trong chiếc đầm vô hình. Cô hoàn thiện set đồ với găng tay dài cùng chất liệu với váy, đeo kính râm sang chảnh.

Dù chỉ xuất hiện ở hoạt động bên lề LHP Cannes nhưng mọi ánh mắt đều đổ dồn vào Irina Shayk vì trang phục gây sốc cũng như thân hình hoàn hảo của cô. 

Trước đó, siêu mẫu người Nga cũng "đốt cháy" thảm đỏ Cannes trong buổi công chiếu Firebrand (Le Jeu De La Reine) với bộ đồ cực kỳ táo bạo gồm hai mảnh vải bằng da đỏ sẫm đan chéo nhau để che ngực kết hợp chiếc váy kéo khóa ngang lưng khoe thân hình săn chắc. 

Còn trong buổi ra mắt Killers Of The Flower Moon, nữ diễn viên phim Hercules chọn chiếc váy xanh nhiều tầng quyến rũ của Armani Privé Couture mang phong cách Hollywood cổ điển với phần cổ khoét sâu tới bụng. 

Irina Shayk sinh năm 1986, là siêu mẫu người Nga đầu tiên lên bìa ấn bản áo tắm nổi tiếng nhất thế giới Sports Illustrated Swimsuit Issue năm 2011. Khi mới vào nghề, cô từng bị chê "trông không giống một người mẫu" nhưng Irina Shayk vẫn tạo được dấu ấn với phong cách riêng. 

Irina Shayk là gương mặt đại diện cho rất nhiều thương hiệu cao cấp. Cô không ngại bán nude khi thực hiện các bức hình quảng cáo.  

Irina Shayk nói dù đã là mẹ nhưng không có nghĩa cô không thể ra đường với chiếc váy ngắn hay xuất hiện trong những bức hình sexy. 

Quỳnh An