Theo đó, nội dung chương trình mới với các bài giảng số iSMART được bắt đầu áp dụng với học sinh lớp 1 phổ thông trên phạm vi cả nước, đang học tiếng Anh qua môn Toán và Khoa học. Với các bài giảng điển hình, học sinh được học tiếng Anh ngay tại lớp học hoặc phòng học chức năng của nhà trường. Các phòng học này có sự hợp tác của iSMART để nâng cấp và trang trí.

{keywords}
 

Đại diện iSMART cho biết, mỗi bài học sẽ có phần bài giảng được số hoá với đồ hoạ đẹp và phần phát âm chuẩn của giáo viên bản ngữ, cùng với đó là buổi học theo phương pháp học tập hỗn hợp (blended learnning). Học sinh sẽ được hướng dẫn bởi giảng viên tiếng Anh có chứng chỉ quốc tế, giúp các em học tập hào hứng và nhanh chóng tiến bộ. Chương trình còn đảm bảo dù các em ở địa phương nào cũng được học đúng chuẩn quốc tế.

{keywords}
 

Ông Bạch Ngọc Chiến - Phó Tổng Giám đốc iSMART cho hay, bên cạnh chương trình lớp 1 mới đã đi vào lớp học, iSMART đang hoàn tất chương trình cập nhật hoàn toàn mới cho lớp 2 và lớp 6, để năm học tiếp theo đáp ứng đúng chương trình mới do Bộ Giáo dục và Đào tạo đưa ra. Trong các năm sau, iSMART sẽ liên tục cập nhật chương trình mới theo đúng khung chuẩn. Trong đó, iSMART có đủ chương trình đồng bộ từ tiểu học đến hết cấp phổ thông.

{keywords}
 

Cùng với các phương tiện học tập khác của chương trình học tiếng Anh qua Toán và Khoa học, iSMART sẽ có bộ sách mới đúng chuẩn và cập nhật, nhằm tăng hiệu quả việc học của học sinh. Hiện nay, việc ban hành khung chương trình mới đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo thực hiện, đã được công bố theo đúng tiến độ cho từng năm học, bắt đầu từ tháng 9/2020.

Chương trình giáo dục mới có 3 thay đổi mới liên quan đến nội dung các môn học mà các bậc phụ huynh có con vào lớp 1 trong năm học này cần biết là: Chương trình đã thực hiện giảm số lượng môn học, có 7 môn học và hoạt động giáo dục bắt buộc với học sinh lớp 1 so với 10 môn trước đây; Chương trình mới thống nhất học 2 buổi/ngày so với trước kia có cả 2 và 1 buổi/ngày; Chương trình học giảm lý thuyết, thiên về trải nghiệm.

Ngay từ lớp 1, học sinh sẽ được học về các hoạt động trải nghiệm, và đây được coi là một hoạt động giáo dục bắt buộc. Học sinh được học một số việc tự chăm sóc bản thân, làm quen với bạn mới, sắp xếp nhà cửa gọn gàng, thiết lập mối quan hệ với hàng xóm…

{keywords}
 

“iSMART biết nắm bắt và có một đội ngũ chuyên gia giỏi, cùng cách đầu tư bài bản để tạo ra chương trình và nội dung học đáp ứng đúng các định hướng mới tiến bộ này”, ông Bạch Ngọc Chiến bày tỏ.

Ông Chiến cũng nói thêm, để học được theo chương trình, phụ huynh học sinh chỉ cần một khoản chi phí hợp lý mỗi tháng, không cần di chuyển và tốn chi phí khác, mà con trẻ vẫn có được những giờ học Toán và tiếng Anh như một phần căn bản trong học trình tiêu chuẩn quốc tế ngay tại trường.

{keywords}
 

Với bề dày gần 10 năm kinh nghiệm, iSMART là công ty công nghệ giáo dục Việt Nam đã nỗ lực xây dựng một hệ thống bài giảng số, giúp học sinh từ lớp 1 có thể tham gia học tiếng Anh theo chuẩn quốc tế thông qua các bài học Toán và Khoa học. Hỗ trợ học sinh được học tập trong môi trường được trang bị đầy đủ phần cứng công nghệ như bảng tương tác, máy chiếu… và giảng viên tiếng Anh có chứng chỉ quốc tế được kiểm định.

Hiện chương trình tiếng Anh phổ thông iSMART đã được triển khai tại hơn 300 trường trên toàn quốc và đào tạo gần 60.000 học sinh mỗi năm.

Doãn Phong