- Do một số chấn thương, bị bệnh và dính thẻ, nên HLV trưởng Conte sẽ thay đổi gần như toàn bộ đội hình (9/11) so với trận thắng Thuỵ Điển 1-0, ở lượt đấu cuối gặp CH Ireland.

Sau 2 trận toàn thắng, cùng với chủ nhà Pháp, đoàn quân màu áo Thiên thanh đã sớm lấy vé vào vòng 1/8 EURO 2016. Nhằm tính toàn chặng đường xa hơn, HLV Conte sẽ có sự thay đổi đáng kể ở trận cuối vòng bảng gặp CH Ireland, đang đứng chót bảng E với 1 điểm.

{keywords}

HLV Conte thay gần nguyên đội hình ở trận cuối gặp CH Ireland

Theo tờ La Gazzetta dello Sport, tân thuyền trưởng tương lai của Chelsea sẽ thực hiện 9 sự thay đổi trong đội hình so với trận thắng Thuỵ Điển 1-0, liên quan tới nhóm cầu thủ dính thẻ, chấn thương và bị ốm.

Người đầu tiên được HLV Conte cho nghỉ ngơi chính là đội truởng Buffon - vừa dính 1 thẻ vàng lẫn bị cúm nhẹ. Những cái tên như Chiellini, Bonucci, Eder, Rossi gần như cũng sẽ vắng mặt, để chắc chắn không bị dính thêm thẻ, nếu không, Italia sẽ thiệt đơn thiệt kép ở vòng đấu loại trực tiếp.

Trong khi đó, BHL Azzurri cũng sẽ không mạo hiểm với một trong những cầu thủ nổi bật, Antonio Candreva, sau khi dính chấn thương gân kheo trong trận gặp Thuỵ Điển.

Cụ thể hơn, 9 thay đổi của Conte như sau: Salvatore Sirigu thay Buffon canh giữ cầu môn. Matteo Darmian và Angelo Ogbonna dự kiến sắm vai trò ở hàng thủ. Thiago Motta cùng Stefano Sturaro xuất phát ở tuyến giữa, với Stephan El Shaarawy bên cánh trái và Mattia De Sciglio bên phải, còn Ciro Immobile và Simone Zaza sẵn sàng cho nhiệm vụ ở phía trên.

Việc Italia làm những sự thay đổi lớn trong đội hình là tin vui cho CH Ireland, đội chỉ có con đường chiến thắng mới mong có cơ hội không bị loại sớm.

Lịch thi đấu EURO 2016, trực tiếp bóng đá hôm nay (20/6)

VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu, phát trực tiếp bóng đá đêm nay (20/6) và rạng sáng mai (21/6), với các trận đấu cuối cùng ở bảng B EURO 2016.

Bảng xếp hạng EURO 2016 mới nhất

Bảng xếp hạng EURO 2016 mới nhất - Thể thao VietNamNet sẽ cập nhật liên tục bảng xếp hạng các bảng đấu, Lịch thi đấu EURO 2016, kết quả Euro 2016

Kết quả EURO 2016 mới nhất, kết quả EURO nhanh nhất

Kết quả EURO 2016 mới nhất - Thể thao VietNamNet sẽ cập nhật liên tục kết quả các trận đấu trong suốt những ngày diễn ra ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu.

L.H