iTel

Cập nhập tin tức iTel

Dừng chuẩn hóa thông tin thuê bao di động qua hình thức online

Cục Viễn thông (Bộ TT&TT) vừa có văn bản gửi các nhà mạng, thông báo dừng thử nghiệm triển khai chuẩn hóa thông tin thuê bao di động trực tuyến.

Mạng di động ảo xin được thử nghiệm phát triển thuê bao qua hình thức online

Các mạng di động ảo vừa gửi đơn kiến nghị lên Bộ TT&TT, xin được thử nghiệm triển khai phát triển thuê bao thông qua hình thức trực tuyến trên nguyên tắc tuân thủ tuyệt đối các quy định về quản lý thông tin thuê bao.

Khách hàng bức xúc vì bị làm phiền, 7 nhà mạng cam kết chặn cuộc gọi rác

7 nhà mạng đã cùng ký cam kết kiên quyết xử lý cuộc gọi rác, tin nhắn rác, đồng thời rà soát các SIM kích hoạt sẵn trên kênh phân phối để xử lý.

Mừng 3 triệu thuê bao: iTel tặng chủ nhân giải thưởng SIM Vàng trị giá 300.000.000 VNĐ

Sáng ngày 5/4, iTel đã tổ chức trao giải cho khách hàng may mắn trúng thưởng chương trình “Chào đón thuê bao 3 triệu - Trao ngay SIM VÀNG HIỆU”.

iTel cung đường rực rỡ 2021 – Tăng tốc vượt giới hạn “không tưởng”

Dung lượng 4G cực khủng, giá cực rẻ, mạng 4G phủ sóng toàn quốc cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp đã giúp iTel gây ấn tượng mạnh với người dùng di động Việt và vững vàng phát triển trong năm 2021.

Rượt đuổi trong cuộc đua viễn thông, iTel đẩy mạnh chương trình chăm sóc khách hàng iTel Club

Mạng di động iTel minh chứng cho một nhà mạng trẻ có hướng đi rõ ràng luôn lấy khách hàng làm trung tâm thông qua việc đẩy mạnh chương trình tri ân khách hàng đặc biệt iTel Club. 

Mạng di động iTel đẩy mạnh triển khai chương trình khách hàng thân thiết iTel Club

iTel Club là dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu dành cho thuê bao iTel, sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 01/9/2021. Đây là dịch vụ nhằm tri ân và gia tăng lợi ích cho khách hàng thân thiết của mạng di động iTel.

Số lượng điện thoại cơ bản tại Việt Nam có thể giảm 70%

Do quy định dừng nhập điện thoại 2G, 3G từ ngày 1/7, số lượng điện thoại cơ bản hỗ trợ 2G có thể giảm 70% vào năm 2022.