Trong quá khứ, MU từng không ít lần để mắt đến Ivan Perisic và muốn có được sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh người Croatia. Tuy nhiên, rốt cuộc đã không có thương vụ nào xảy ra.

Tottenham công bố bản hợp đồng đầu tiên phiên chợ hè 2022, Ivan Perisic

Giờ đây, Ivan Perisic chính thức gia nhập Gà trống London với hợp đồng có thời hạn 2 năm, lương 5,1 triệu bảng/năm, tương đương khoảng 98.00 bảng/tuần.

Tiền vệ này đã quyết định từ chối gia hạn Inter Milan, để hội ngộ thầy cũ Antonio Conte để thực hiện giấc mơ chơi bóng ở Premier League.

Điều này được Ivan Perisic thổ lộ trên Spurs TV: “Tôi thực sự hào hứng khi đến với gia đình Tottenham. Đây sẽ là ngôi nhà thứ 2 của tôi trong 2 năm tới.

Ngôi sao 33 tuổi rất hào hứng khi được làm việc với HLV Conte một lần nữa

Ngay từ lần đầu nói chuyện với HLV trưởng và giám đốc thể thao (Fabio Paratici), tôi đã nói với họ rằng, tôi thực sự muốn đến đây, chơi ở Premier League.

Kể từ 2009, khi bắt đầu chơi bóng chuyên nghiệp ở Bỉ, tôi đã vài lần ở rất gần Premier League và cuối cùng, điều này cũng xảy ra hôm nay. Tôi thực sự không thể chờ đợi thêm”.

Tân binh 33 tuổi của Tottenham cũng nói về việc tái hợp HLV Conte: “Thật là một đặc ăn khi được làm việc với HLV như ông ấy.

Chúng tôi đã cùng nhau làm rất tốt ở Inter Milan. Tôi rất vui khi gặp lại ông ấy. Conte sống với bóng đá trong từng khoảnh khắc, ngay cả lúc ông ngủ cũng nghĩ về nó.

Tôi thích tính cách của ông ấy và tôi biết, chúng tôi sẽ làm rất tốt ở đây – Tottenham”.

L.H