MU tiến triển ký Darwin Nunez

MU được cho tiến triển ký Darwin Nunez

Tờ O Jogo của Bồ Đào Nha cho hay, MU tiến gần ký chân sút Darwin Nunez của Benfica.

Theo nguồn này, Quỷ đỏ đang trên đường hoàn tất thỏa thuận với Benfica cho thương vụ Darwin Nunez, người có giá khoảng 60 triệu euro.

Darwin Nunez được loan báo nằm trong mục tiêu ưu tiên trong kế hoạch tái thiết MU của tân thuyền trưởng Erik ten Hag.

Cách đây vài ngày, theo tờ Star của Anh thì Erik ten Hag lo hụt Darwin Nunez vì Benfica hét giá quá cao. Tuy nhiên, MU vẫn nỗ lực đàm phán với hy vọng đạt mức phí phù hợp.

Lộ 2 hợp đồng tiếp theo của Man City

Kalvin Phillips cũng là mục tiêu của MU

Theo tờ Mirror, Man City đang có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ cánh trái Marc Cucurella của Brighton và trung vệ Kalvin Phillips của Leeds.

Sau khi yên tâm hàng công đã được bổ sung bằng hỏa lực mạnh là Erling Haaland, Pep Guardiola muốn gia cố tuyến giữa và hàng thủ của Man City.

Ở mùa giải vừa kết thúc, Man City vô địch Ngoại hạng Anh với 93 điểm, tuy nhiên giấc mơ Champions League vẫn dang dở khi họ để thua 5-6 chung cuộc sau 2 lượt trận trước Real Madrid ở vòng bán kết.

Real Madrid toàn cao thủ, không lo chuyện gia hạn

Ba chàng lính ngự lâm của Real Madrid chiến hết mình trên sân, hợp đồng mới ắt đến

Luka Modric ở tuổi 36, vừa đặt bút ký hợp đồng mới 1 năm với Real Madrid. Đây như phần thưởng xứng đáng dành cho chiến binh siêu đẳng, gừng càng già càng cay.

Trong khi đó, cả Karim Benzema và Toni Kroos cũng chỉ còn hợp đồng đến mùa sau, nhưng họ không lo việc gia hạn, bởi biết rõ cứ chơi hay thì sẽ ‘có quà’.

Đây là những cầu thủ đều muốn gắn bó và có thể kết thúc sự nghiệp tại Real Madrid. Họ là những bậc thầy trên sân cỏ của Kền kền, có sẵn tâm lý chiến thắng.

Chẳng thế mà theo lời kể của Dani Ceballos, trước chung kết Cúp C1 đấu Liverpool vài giờ, họ vẫn thoải mái ngồi chơi bài cùng nhau, không hề có sự căng thẳng hay lo lắng.

L.H

Messi biết trước Benzema giành Quả bóng vàng 2022

Messi biết trước Benzema giành Quả bóng vàng 2022

Siêu Messi cho biết, không ai có thể đua với Karim Benzema ở Quả bóng vàng 2022 sau mùa giải ngoạn mục cùng Real Madrid.
Benzema lần đầu lên tiếng về cú ‘lật kèo’ của Mbappe với Real Madrid

Benzema lần đầu lên tiếng về cú ‘lật kèo’ của Mbappe với Real Madrid

Karim Benzema thừa nhận rất thất vọng khi đàn em thân thiết Kylian Mbappe chọn ở lại PSG, hủy kèo gia nhập Real Madrid vào phút chót.
MU thêm 2 tiền đạo, Real Madrid gia hạn Modric

MU thêm 2 tiền đạo, Real Madrid gia hạn Modric

MU ký thêm 2 tiền đạo, chốt Rangnick gặp Erik ten Hag, Real Madrid gia hạn Luka Modric, Tottenham giữ Conte mọi giá là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 30/4.
Rõ vì sao Erik ten Hag từ chối cộng tác Ralf Rangnick ở MU

Rõ vì sao Erik ten Hag từ chối cộng tác Ralf Rangnick ở MU

Tân thuyền trưởng MU, Erik ten Hag không mặn mà với Ralf Rangnick ngay từ đầu và đẩy quả bóng cho lãnh đạo Quỷ đỏ.
Sadio Mane từ chối MU, Erik Ten Hag lo hụt Darwin Nunez

Sadio Mane từ chối MU, Erik Ten Hag lo hụt Darwin Nunez

Sadio Mane từ chối MU, Erik ten Hag lo hụt mục tiêu Darwin Nunez, Conte ở lại Tottenham là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 29/5.