J&T Express phục vụ xuyên Tết

Cận Tết Nguyên đán, các chủ shop, đơn vị kinh doanh tất bật cho việc buôn bán như tư vấn khách hàng, chốt đơn, đóng gói hàng, lên đơn giao hàng... Với nhu cầu mua hàng online ngày càng tăng, guồng quay ấy càng trở nên bận rộn. Trong năm mới 2023, một số đơn vị giao hàng trong đó có J&T Express dự kiến sẽ làm việc xuyên Tết tại các thành phố lớn có nhu cầu vận chuyển cao, nhằm mục đích đồng hành cùng hoạt động kinh doanh của nhà bán hàng, chủ shop; đồng thời gia tăng trải nghiệm khách hàng và tạo cơ hội cho đội ngũ shipper gia tăng thu nhập.

 J&T gửi gắm thông điệp mùa Tết “Tết dễ dàng khi ta chia sẻ cùng nhau”

Chị Trần Minh Trang (chủ shop quần áo tại quận 1, TP.HCM) chia sẻ: “Chạy đua với mùa Tết khiến không ít chủ shop như tôi cảm thấy áp lực. Đặt hàng từ nước ngoài về vừa lo lắng hàng hóa qua cửa khẩu gặp khó vừa sợ hàng về tay thì không kịp giao cho khách trước Tết vì lượng đơn cần vận chuyển quá tải. Cũng may có các bạn shipper J&T Express hỗ trợ nhiệt tình ở khâu giao hàng khiến tôi nhẹ gánh nhiều phần”. 

Chị Trang cho biết thêm, dịp lễ 30/4 vừa qua nhu cầu mua hàng của khách tăng cao, cũng nhờ J&T Express giao hàng trong ngày lễ nên khách mới nhận hàng kịp thời. Vì vậy, chị dự định sẽ tiếp tục lựa chọn đơn vị vận chuyển này trong dịp Tết Quý Mão.   

Là một trong những shipper tình nguyện đăng ký làm việc xuyên Tết, anh Huỳnh Khánh H. (shipper J&T Express tại TP.HCM) chia sẻ: " Nhà ở TP.HCM nên năm nào tôi cũng đăng ký làm xuyên Tết, nhường suất nghỉ cho anh em nhà xa. Hàng hóa Tết tuy nhiều nhưng anh em luôn hỗ trợ và cùng nhau nỗ lực để đảm bảo thời hiệu và lượng hàng trong ca. Đi làm ngày Tết tuy vất vả nhưng có thêm đồng ra đồng vào, khách nhận được hàng đầu năm vui thì chúng tôi cũng vui lây”. 

 Shipper J&T Express nhận quà Tết 

Lan toả thông điệp “Tết dễ dàng khi ta chia sẻ cùng nhau”

Đại diện J&T Express chia sẻ, đội ngũ shipper của công ty luôn thể hiện tinh thần làm việc nhiệt huyết kể cả trong những dịp đặc biệt như lễ, Tết. 

Mới đây, J&T Express cũng vừa cho ra mắt iTVC mang thông điệp “Tết dễ dàng khi ta chia sẻ cùng nhau”. Thước phim dài gần 3 phút được xem là dấu ấn khép lại năm 2022 của công ty khi không chỉ khắc họa sự tận tâm trong công việc của đội ngũ “áo đỏ” mà còn lan tỏa câu chuyện nhân văn về sự sẻ chia của người Việt. Đây được xem là món quà tinh thần mà J&T Express tri ân tới đội ngũ nhân viên đã và đang đồng hành cùng doanh nghiệp từ những ngày đầu thành lập đến khi trở thành một trong những thương hiệu uy tín trong ngành chuyển phát. 

Dựa trên câu chuyện có thật của shipper được chia sẻ trong chương trình “Giao nhận ngàn nụ cười” mà J&T phát động, thước phim đã tái hiện nhịp độ hối hả, bận rộn mùa Tết của đơn vị kinh doanh và sự âm thầm góp sức của đội ngũ shipper. Bên cạnh đó, những hành động tưởng chừng đơn giản trong cuộc sống như chia sẻ khó khăn cùng chủ shop, hỗ trợ người dân gặp khó trên đường giao hàng, nhường suất nghỉ trong dịp Tết của shipper là những dấu ấn mang đậm giá trị nhân văn và nhiều cảm xúc cho người xem.

Với thông điệp “Tết dễ dàng khi ta chia sẻ cùng nhau”, J&T muốn gửi tới đối tác, đội ngũ shipper, người lao động lời chúc về một năm mới dễ dàng, thuận lợi cùng nhiều năng lượng tích cực. 

Xem chi tiết tại: https://jtexpress.vn/vi/news-detail/jt-express-giao-hang-xuyen-tet-tai-tphcm-ha-noi

Bích Đào